Sofa phòng ngủ với BST 9+ mẫu sofa sang trọng và thư giãn nhất
Thứ tư, 20/01/2021 21:00

Sofa phòng ngủ sẽ mang tới cho gia chủ sự thư giãn và nghỉ ngơi tốt nhất. Mẫu sofa đẹp sẽ giúp cho phòng ngủ càng thêm tiện nghi và sang trọng hơn. Sau đây, Thế giới sofa sẽ giới thiệu với bạn các mẫu sofa cho phòng ngủ đẹp và ấn tượng nhất.

Thiết kế sofa đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các phòng ngủ gia đình hiện đại. Ngày nay, các gia chủ rất chú trọng đến sự nghỉ ngơi và thư giãn khi ở nhà. Ai cũng mong muốn rằng đó là nơi thoải mái nhất để trút bỏ mọi mệt mỏi và phục hồi sức khỏe. Vì thế, phòng ngủ được thiết kế đầy đủ tiện nghi và mang tới sự thư thái nhất. Phòng ngủ Master hay phòng ngủ cho các bé đều có những bộ sofa phù hợp với nhu cầu của từng người trong gia đình.

Mẫu sofa văng chất liệu nỉ đầy êm ái cho phòng ngủ

Sofa văng là mẫu sofa có kiểu dáng đơn giản và gọn gàng phù hợp với diện tích phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ sẽ không cần những bộ sofa góc lịch sự và trang trọng để tiếp khách. Các mẫu sofa này chủ yếu được dùng để gia chủ thưởng trà, giải trí hoặc tâm sự với người nhà. Bởi vậy, sofa văng chất liệu nỉ rất thích hợp để mang đến cảm giác thoải mái cho căn phòng.

sofa-phong-ngu-201-1-xahoi.com.vn-w1200-h800

Mẫu sofa đơn giản đầy thư giãn đặt gần cửa sổ hoặc ban công

Sofa nỉ sẽ mang tới sự mềm mại, ấm áp của chất liệu nỉ hoặc vải nhung cao cấp. Chất liệu này sẽ đem tới cảm giác dễ chịu và sự ấm cúng cho không gian phòng ngủ. Sofa văng trang nhã sẽ là nơi để vợ chồng gia chủ thưởng trà, ngắm cảnh đêm và tâm sự. Vì thế, các mẫu sofa này thường được bài trí ở gần cửa sổ, cửa ban công.

sofa-phong-ngu-201-2-xahoi.com.vn-w1200-h800

Sofa văng kết hợp giường nằm thoải mái và tốt cho cột sống

Mẫu sofa đơn dài thư giãn với kiểu dáng độc đáo

Sofa đơn kiểu dáng dài là kiểu sofa phòng ngủ rất thịnh hành ở các nước châu Âu. Trong những năm gần đây, kiểu sofa này được nhiều gia đình ở Việt Nam yêu thích. Sofa sẽ có tựa lưng ngắn và tay vịn cao để gia chủ ngả người, chân duỗi theo chiều dài sofa. Thiết kế này giúp cho người ngồi duỗi chân thoải mái khi ngồi đọc sách. Một số thiết kế còn giúp người ngồi có tư thế chuẩn tốt cho hệ xương khớp, tránh đau mỏi lưng.

sofa-phong-ngu-201-3-xahoi.com.vn-w1000-h1000

Mẫu sofa ấn tượng cho gia chủ đọc sách với màu nâu nhạt

sofa-phong-ngu-201-4-xahoi.com.vn-w1000-h773

Thiết kế sofa thư giãn với màu đỏ đô sang trọng

Mẫu sofa phòng ngủ nhỏ gọn và xinh xắn

Ghế dùng cho phòng ngủ Master hiện nay được thiết kế theo dạng ghế bành nhỏ đặt cùng bàn trà. Nhiều đôi vợ chồng trẻ yêu thích thưởng thức trà và ngồi tâm sự cùng nhau trước khi ngủ. Vì thế, họ sử dụng 2 chiếc ghế bành đơn nhỏ gọn đặt cùng bàn trà trong phòng ngủ. Ghế bành có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và linh hoạt. Ghế có thể sử dụng cùng bàn trà, bàn làm việc và cả bàn phấn trang điểm. Nhờ đó, chúng rất phù hợp với phòng ngủ hiện đại có diện tích hạn chế ngày nay.

sofa-phong-ngu-201-5-xahoi.com.vn-w768-h512

Sofa đơn thư giãn Sofaland Stella hiện đại cho phòng ngủ Master

sofa-phong-ngu-201-6-xahoi.com.vn-w700-h467

Sofa thư giãn LV4021 tuyệt đẹp tại Thế giới Sofa cho không gian nghỉ ngơi

Mẫu sofa phòng ngủ kèm theo ghế đôn nhỏ

Những chiếc sofa đơn dài trên thường sử dụng cho phòng ngủ diện tích rộng. Với phòng ngủ nhỏ, bạn nên sử dụng ghế bành đơn và ghế đôn nhỏ trong các mẫu dưới đây. Thiết kế sofa đơn hiện đại sẽ kết hợp cùng với đôn nhỏ để người ngồi gác chân. Nhờ đó, người ngồi sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ngồi lâu đọc sách, nghỉ ngơi.

sofa-phong-ngu-201-7-xahoi.com.vn-w700-h692

Ghế sofa nhỏ cùng đôn để chân giúp gia chủ đọc sách thoải mái

Ghế đôn nhỏ gọn rất tiện lợi và linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng. Bạn có thể dùng ghế đôn khi ngồi trang điểm, thay đồ trong phòng ngủ. Những chiếc ghế đôn cũng dễ dàng đặt gọn trong góc phòng hoặc gầm bàn. Thiết kế này hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích, lại rất tiện dụng cho cuộc sống.

sofa-phong-ngu-201-8-xahoi.com.vn-w700-h700

Sofa đơn cùng ghế đôn giúp gia chủ sử dụng cho nhiều mục đích

Mẫu ghế sofa đặt chân giường phòng ngủ đầy sang trọng

Thiết kế đẳng cấp hiện nay thường có sofa băng dài không tựa đặt ở chân giường. Thiết kế sofa này thường có chiều dài bằng với kích thước của chân giường ngủ. Nhiều gia chủ sử dụng mẫu sofa này để đặt đồ dùng hoặc ngồi đọc sách. Sofa đặt ở dưới chân giường sẽ mang đến sự tiện nghi và gọn gàng cho phòng ngủ. Hiện nay, các mẫu sofa này thường được làm từ mặt đệm mút bọc nỉ thêu hình quả trám. Thiết kế ghế sofa tạo nên điểm nhấn ấn tượng và sang trọng cho phòng ngủ.

sofa-phong-ngu-201-9-xahoi.com.vn-w700-h462

Ghế không tựa bọc da đầy xa hoa và quyền quý đặt dưới chân giường

Lựa chọn mẫu ghế sofa đẹp tại Thế giới sofa

Các mẫu sofa cho phòng khách, phòng ngủ đều được Thế giới sofa cung cấp với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi luôn cam kết sofa nhập khẩu có chất lượng cao, được nhập từ các thương hiệu lớn. Sofa da Malaysia được làm hoàn toàn từ da thật 100% siêu đẹp và có độ bền rất cao.

Chúng tôi nhận sản xuất sofa với kích thước và mẫu mã theo yêu cầu. Vì thế, bạn có thể sở hữu các mẫu sofa theo sở thích của mình với chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua sofa phòng ngủ. Thế giới sofa sẽ tư vấn cho bạn mẫu sofa đẹp lý tưởng nhất cho không gian sống.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm sofa.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sofa phòng ngủ , Thế giới sofa , Sofa đẹp