Sau 5/10, 4 tuổi được Thần Tài bám gót, cuối tháng đếm tiền mỏi tay
Thứ ba, 04/10/2022 21:32

Từ ngày 5/10 trở đi, có 4 con giáp được lộc Thần Tài, rất giàu sang phú quý.

Tuổi Thìn

12

Những người tuổi Thìn là người giỏi giang, có tầm nhìn. Họ bình tĩnh khi đối mặt với thử thách. Con giáp này cũng là người ham học hỏi, giàu chí tiến thủ.

Họ luôn giữ tinh thần cầu thị, học tập suốt đời. Trong cuộc sống, khi đối mặt với những biến cố, thử thách, người tuổi Thìn luôn giữ được sự bình tĩnh, kiềm chế.

Tháng 10, người tuổi Thìn được Thần Tài ghé thăm, tài lộc suôn sẻ. Những dự định của con giáp này trước kia bị trì hoãn thì trong tháng này, họ có thể bắt tay vào thực hiện.

Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được nhận thêm công việc, dự án, được đồng nghiệp giúp đỡ.

Ngoài ra, họ cũng có thêm cơ hội học tập nâng cao kỹ năng, tạo nền tảng vững chắc cho bản thân. Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, giảm bớt áp lực.

Con giáp tuổi này có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch nên tránh được sai sót. Công việc làm ăn của họ diễn ra trơn tru, suôn sẻ, mang lại nguồn lợi dồi dào.

Tuổi Mão

13

Người tuổi Mão khéo léo rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ, hơn nữa lại luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người mà không cần báo đáp nên nhận được nhiều phúc báo.

Thời gian trước đây cung tài khố xuất hiện hung tinh nên mọi việc trở nên bế tắc. Bước vào tháng 10/2022, khi vận khí dồi dào, phúc báo kéo đến, vận thế của con giáp này bắt đầu đảo chiều.

Sự nghiệp hưng vượng làm một mà thu hai, thành công nối tiếp thành công, thu nhập ổn định, dồi dào, chuyện tình cảm hạnh phúc. Con giáp này không phải lo lắng về bất cứ điều gì trong cuộc sống nữa.

Tuổi Dậu

11

Bước vào tháng 10/2022, do cung, tài khố xuất hiện “ Phúc Tinh” và “Đức Tài” nên vận thế của người tuổi Dậu khởi sắc mạnh mẽ, may mắn liên tiếp tràn về.

Thời gian này có thể nói là thời điểm đại cát đại lợi, quý nhân tương trợ sự nghiệp thăng tiến không ngừng, dễ dàng đạt được thành tích mà người khác phải ngưỡng mộ. Công việc tốt giúp cho thu nhập dồi dào.

Tuy nhiên, con giáp này cần cẩn trọng hơn trong việc quản lý tài sản. Đừng mù quáng nghe theo lời rủ rê của người khác kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Mùi

14

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi tính tình hiền lành, hòa đồng. Họ thích cuộc sống ổn định lâu dài, không quá tham vọng. Đa phần người tuổi Mùi thường có vẻ ngoài hấp dẫn, thông minh lại lý trí.

Trong tháng 10, họ được dự báo sẽ gặp được các chuyên gia, các bậc tiền bối trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, ham học hỏi nên sẽ có bước tiến trong sự nghiệp.

Con giáp tuổi Mùi làm công ăn lương thì trong tháng này cũng có cơ hội thăng chức, tăng lương nhờ đạt được thành tích xuất sắc trong công việc.

Những người làm trồng trọt, chăn nuôi sẽ có cuộc sống suôn sẻ, mưa thuận gió hòa. Người tuổi này thời gian tới cần quyết đoán, tận dụng tốt cơ hội của bản thân để xoay chuyển tình hình, đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/sau-5-10-4-tuoi-duoc-than-tai-bam-got-cuoi-thang-dem-tien-moi-t.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/sau-5-10-4-tuoi-duoc-than-tai-bam-got-cuoi-thang-dem-tien-moi-tay.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 12 con giáp , tử vi 2022 , con giáp may mắn