Real chiếm ngôi đầu La Liga sau khi thắng Sevilla
Chủ nhật, 19/01/2020 09:01

Trong trận đấu vòng 20 La Liga tối 19/1, cú đúp của Casemiro giúp Real đánh bại Sevilla 2-1, qua đó vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 1 rs6.png

Các cầu thủ Sevilla đã xếp hàng chào đón các nhà đương kim vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha Real Madrid. Ở trận đấu này, HLV Zinedine Zidane tung ra sân hàng công giàu sức trẻ với Luka Jovic và Rodrygo xuất phát ngay từ đầu.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 2 rs5.png

Đây là lần đầu HLV Julen Lopetegui trở lại sân vận động Bernabeu từ khi bị Real sa thải. Ông cùng Sevilla đặt quyết tâm giành chiến thắng rất cao.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 3 rs2.jpg

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid nắm thế chủ động. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Karim Benzema cũng như Gareth Bale khiến những đường lên bóng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra thiếu gắn kết.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 4 rs4.jpg

Dù thi đấu lép vế, đội khách Sevilla vẫn tạo ra được vài tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Thibaut Courtois.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 5 rs7.jpg

Phút 29, Luuk de Jong đưa bóng vào lưới Real. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 6 rs3.jpg

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn ở thế giằng co. Cả 2 đội đều tạo được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Jovic, Luka Modric bên phía Real, và Munir, Eder Banega bên phía Sevilla đều đi không chính xác.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 7 realsevilla.jpg

Phút 57, sau pha giật gót điệu nghệ của Luka Jovic, Casemiro băng lên dũng mãnh, dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho Real.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 8 de_jong.jpg

Sau đó 7 phút, Luuk de Jong có pha dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Courtois.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 9 realsevilla1.jpg

Phút 70, Real một lần nữa vươn lên dẫn trước, người ghi bàn tiếp tục là Casemiro sau pha chọn vị trí và đánh đầu gọn gàng, ấn định tỷ số 2-1 cho Real Madrid.

Real chiem ngoi dau La Liga sau khi thang Sevilla hinh anh 10 truc_tiep_real_madrid_vs_sevilla_vong_20_la_liga1579361176.jpg

Những phút tiếp theo, dù rất nỗ lực, Sevilla không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía Real. Với chiến thắng này, Real vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, hơn đội xếp thứ 2 là Barca 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/real-chiem-ngoi-dau-la-liga-sau-khi-thang-sevilla-post1037635.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/real-chiem-ngoi-dau-la-liga-sau-khi-thang-sevilla-post1037635.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: La Liga , Real madrid , Casemiro