Quang Hải tặng Chu Thanh Huyền ô tô nhân dịp sinh nhật khiến dân mạng ghen tỵ
Thứ hai, 26/08/2024 15:48

So với thủ môn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Quang Hải cũng 'chịu chi' không kém khi tặng 'một nửa' món quà giá trị nhân dịp sinh nhật.

Cuộc sống bên lề sân cỏ của các cầu thủ nổi tiếng luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Nếu như gần đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chóng khi tặng vợ túi xách nửa tỷ, bao trọn rạp phim. Thủ môn Lâm Tây cũng chi gần nửa tỷ để tặng sinh nhật vợ mới cưới Yến Xuân chiếc đồng hồ hàng hiệu...

Không kém cạnh đồng đội, ngày sinh nhật bà xã Chu Thanh Huyền, Quang Hải đã chi tiền tỷ để mua tặng xe ô tô mới. Chu Thanh Huyền cho biết xế hộp này sẽ được cô dùng nó cho việc kinh doanh.

hải tặng xe  1

Quang Hải tặng Chu Thanh Huyền xe ô tô mới.

hải tặng xe  0

hải tặng xe  2

Trước đó, Quang Hải cũng đã nhiều lần khiến dân tình trầm trồ với độ chịu chi khi mua tặng Chu Thanh Huyền những chiếc túi hàng hiệu, đồng hồ hiệu, trang sức sang trọng,... hàng trăm triệu đồng. Cầu thủ Quang Hải cũng sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 đời mới mà trị giá khoảng 2,4 tỷ đồng. Thời điểm Quang Hải xuất ngoại sang Pháp thi đấu chiếc xe này của anh cũng được "bàn giao" cho Chu Thanh Huyền sử dụng. Qua đây có thể thấy độ yêu chiều vợ của Quang Hải từ lúc yêu cho đến khi cưới.

hải tặng xe  0

hải tặng xe  1

hải tặng xe  2

hải tặng xe  3

Từng hẹn hò bí mật, nhưng đến nay Chu Thanh Huyền - Quang Hải đã có hạnh phúc trọn vẹn. Sau đám cưới rình rang chưa lâu, cặp đôi đã đón thêm thành viên mới. Con trai của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tên thật là Nguyễn Quang Minh, được gọi thân mật là Lido. Sau sinh chưa lâu, Chu Thanh Huyền đã quay trở lại livestream, còn riêng Quang Hải chọn thi đấu cho CLB gần nhà để được ở bên vợ con.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Quang Hải , Chu Thanh Huyền , giới trẻ