NS Hoài Linh lập kỷ lục trên kênh Youtube: Mới gia nhập 2 tuần đã nửa triệu đăng ký, dàn sao Vbiz chúc mừng
Thứ ba, 23/02/2021 11:05

Chỉ sau hai tuần thành lập kênh Youtube, NSƯT Hoài Linh hào hứng khoe thành tích đạt nửa triệu lượt đăng ký.

Mới đây, NS Hoài Linh vui mừng thông báo đã nhận được dấu tích xanh chính chủ trên YouTube. . Chỉ sau 2 tuần thành lập, kênh YouTube của Hoài Linh đã đạt được 550 ngàn lượt đăng ký con số khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ - con số khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

hoai-linh (2)

Empty

Dàn sao Vbiz như Tiến Luật, Trang Trần, Phi Phụng, Diễm Hương... đều gửi lời chúc mừng.. Đến con trai ruột của nam nghệ sĩ cũng phải thốt lên rằng: "Chủ tịch tập đoàn 'teen mãi teen'"

"Mù công nghệ, chậm chậm, lọ mọ nhưng có mấy đứa con giúp đỡ, em cũng được cái tick chính chủ rồi đây kaka. Lại tiếp tục lọ mọ học hỏi thêm những điều các con chỉ. Cám ơn các con. Cám ơn cả nhà", NS Hoài Linh viết.

Trước đó, Hoài Linh đã gây sốt khi gia nhập vào "thế giới" TikTok. Đây vốn là mạng xã hội được đa phần người trẻ sử dụng nên việc NSƯT Hoài Linh tham gia nhận được sự quan tâm vô cùng lớn. NS liệt kê nhiều tên của các nghệ sĩ nổi tiếng với mục đích câu view. Không chỉ vậy, Hoài Linh còn hài hước phát ngôn: "Lần đầu tiên anh chơi Tik Tok cho nên anh mượn tên mọi người. Mong mọi người thông cảm cho anh, tụi em trẻ, phải tạo niềm vui cho người già. Đó là hạnh phúc của người trẻ. Cảm ơn tụi em nhiều lắm nha". Cuối video, nam danh hài còn nở một nụ cười rất tươi khiến netizen thích thú. Nam nghệ sĩ còn được gọi là “ngôi sao TikTok”, “hot TikToker” vì độ hot ngỡ ngàng.

hoai-linh 2

Empty

Cuối năm 2020 là một năm đầy đau thương với Hoài Linh bởi anh liên tục phải chứng kiến sự ra đi của bạn thân sau đó là người thân. Sau gần 2 tháng NS Chí Tài qua đời, mới đây, Hoài Linh bất ngờ chợt nhớ đến người anh của mình khi xem lại những thước phim ngắn khi cả hai đi diện. NS Hoài Linh viết những lời khiến khán giả cũng nghẹn ngào: "Công việc của ... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất đông người hâm mộ đã bình luận xúc động, mong nam danh hài cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ns-hoai-linh-lap-ky-luc-tren-kenh-youtube-moi-gia-nhap-2-tuan-da-nua-tri.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ns-hoai-linh-lap-ky-luc-tren-kenh-youtube-moi-gia-nhap-2-tuan-da-nua-trieu-dang-ky-dan-sao-vbiz-chuc-mung-search/?id=279999

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: NSƯT Hoài Linh , sao việt