Nội thất tân cổ điển với cảm hứng nghệ thuật độc đáo từ KTS
Thứ năm, 17/09/2020 18:16

Thiết kế nội thất tân cổ điển đang là phong cách được ưa chuộng hiện nay với nét đẹp trường tồn qua thời gian. Phong cách tân cổ điển vừa mang nét đẹp cổ điển, lại mang chút hiện đại với tính thẩm mỹ rất cao. Cũng chính vì lẽ đó, phong cách này là niềm mơ ước của nhiều gia chủ hiện nay.

Thu nhập của người dân Việt Nam tăng lên với các nhu cầu cao hơn cho cuộc sống hiện đại. Con người không chỉ cần ngôi nhà đơn thuần để sinh sống, họ muốn kiến tạo không gian sống lý tưởng cho gia đình mình. Đó là nguyên nhân khiến dịch vụ thiết kế nội thất tăng mạnh trong những năm gần đây. Cũng từ đó, các phong cách thiết kế nội thất châu Âu như hiện đại, tân cổ điển, Scandinavian,...chiếm được cảm tình của các gia chủ. Và phong cách thiết kế tân cổ điển được ưa chuộng nhất với nét đẹp sang trọng, quý phái.

Xu hướng nội thất tân cổ điển ngày càng phát triển

Hiện nay, thiết kế nội thất tân cổ điển đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Hiếm có phong cách thiết kế nào mang tính thẩm mỹ cao với nét đẹp siêu đẳng cấp, xa hoa. Bước chân vào không gian tân cổ điển, gia chủ không cảm thấy choáng ngợp hoặc bí bách bởi hoa văn cổ điển cầu kỳ. Từng chi tiết trong phong cách tân cổ điển được cắt gọt mềm mại và đầy khéo léo, mang đến nét sang trọng nhưng cũng rất gần gũi. Phong cách này cũng yêu cầu tính mỹ thuật với tỉ lệ vàng và cách phối màu sắc hài hòa, cân đối.

noi-that-tan-co-dien-179-2-xahoi.com.vn-w600-h420

Phong cách sang trọng và ấm cúng trong các mẫu thiết kế tân cổ điển.

Nét đẹp chuẩn phong cách tân cổ điển không dễ dàng có thể đem vào thiết kế nội thất. Bởi vì thế, thị trường có hàng nghìn đơn vị thiết kế nội thất nhưng không phải đơn vị nào cũng thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp. Tuy nhiên, hàng trăm khách hàng lại đánh giá rất cao các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển của Nội Thất Đương Đại - đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

Nội Thất Đương Đại hiện nay đang phát triển mạnh các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp và phù hợp với mọi không gian. Đội ngũ kiến phong cách nội thất tân cổ điển của Nội Thất Đương Đại mang nét đẹp thẩm mỹ tinh tế và ấn tượng.

Đơn vị cung cấp giải pháp nội thất tân cổ điển trọn gói, đảm bảo công năng

Khi loại hình nhà chung cư ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam, Nội Thất Đương Đại đã đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Các bản thiết kế hướng tới bài trí nội thất tân cổ điển trong không gian bị hạn chế. Các mẫu nội thất tân cổ điển tích hợp nhiều chức năng thông minh và hiện đại. Trần, sàn và tường nhà được thi công tỉ mỉ để thể hiện cái hồn của phong cách tân cổ điển. Điều đó đã mang đến không gian tiện nghi và đẳng cấp cho các căn hộ chung cư hiện nay.

Với các loại hình nhà ở như nhà phố, biệt thự, Nội Thất Đương Đại mang tới các mẫu thiết kế nội thất có tính thẩm mỹ cao và tiện nghi. Các mẫu nội thất có tính ứng dụng cao, được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết để mang đến sự hoàn hảo về hình khối, hoa văn. Màu sắc thiết kế được chú trọng tôn lên sự sang trọng và ấm áp, thư giãn cho người ở. Chất liệu cho nội thất được tuyển chọn kỹ lưỡng với chất lượng cao, an toàn với sức khỏe con người.

noi-that-tan-co-dien-179-1-xahoi.com.vn-w600-h405

Sản phẩm nội thất tân cổ điển luôn đa dạng, mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Nội Thất Đương Đại mang tới giải pháp tổng thể cho thiết kế nội thất của gia đình. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất tân cổ điển trọn gói, chuyên nghiệp và đảm bảo tiến độ. Kiến trúc sư sẽ tư vấn và theo sát tiến độ từ khâu thiết kế, sản xuất và thi công hoàn thiện nội thất. Công ty có xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển quy mô lớn với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu. Đội ngũ thợ mộc, thợ sofa có tay nghề cao, khéo léo và rất tỉ mỉ.

Công ty hỗ trợ triển khai kỹ thuật điện nước chuẩn nội thất, thi công sàn, trần và tường chuẩn tân cổ điển. Nội Thất Đương Đại sẽ giám sát thi công và lắp đặt nội thất tại nhà cho khách hàng. Giải pháp tổng thể của công ty sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện nội thất.

Nội Thất Đương Đại

Địa chỉ: Số 195 Khâm Thiên Building Quận Đống Đa, tp. Hà Nội

Hotline: 0913 416 128

Email: sale@noithatduongdai.vn

Nhà máy sản xuất: Số 24 Phượng Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nội thất tân cổ điển , nội thất đương đại , nội thất đẹp , thiết kế nội thất