Những điều phụ nữ luôn thích ở người đàn ông đích thực
Thứ ba, 19/05/2015 13:32

Có rất nhiều điều phụ nữ rất thích ở những người đàn ông xung quanh họ. Những điều phụ nữ thích ở đàn ông này thực sự dễ hiểu nhưng không dễ để thực hiện.

Có sự tự tin

Phụ nữ thích những người đàn ông có thực lực bởi họ sẽ mang lại cho vợ một cuộc sống tốt đẹp sau này. Và các cô gái cũng nghĩ rằng chỉ những người có thực lực mới dám tự tin vào bản thân. Chính lẽ đó, đừng cố gắng làm hài lòng những yêu cầu nhỏ nhặt của phụ nữ. Tự tin và biết quan tâm đúng mực mới là chìa khóa để đàn ông có được trái tim những cô gái mình thích.

Biết nấu các bữa ăn

Phụ nữ thường là người nấu ăn chính trong gia đình. Nhưng họ lại luôn mong đợi đàn ông chia sẻ công việc này với mình trong cuộc sống. Phụ nữ nghĩ rằng đàn ông biết nấu ăn có thể phụ giúp và chia sẻ với mình công việc này. Không những thế, việc đàn ông biết nấu ăn còn thể hiện sự quan tâm, gánh vác bớt phần việc khó nhọc với phụ nữ. Trong mắt rất nhiều cô gái, đàn ông biết nấu ăn là mẫu người lý tưởng mà họ theo đuổi.

đàn ông1

Có những điều phụ nữ rất thích ở người đàn ông đích thực

Bình tĩnh

Một trong những điểm yếu lớn nhất của đàn ông là họ thường tán tỉnh quá vồ vập những cô gái mình có tình cảm. Đôi khi, các cô gái rất sợ điều này dù có tình cảm với người đàn ông đó hay không. Phụ nữ không yếu đuối như đàn ông nghĩ, họ có thể rất dịu dàng nhưng khi cần thì cũng đủ sức làm mọi thứ. Chính vì thế, sự vồ vập và quan tâm quá mức của đàn ông khi tán tỉnh có thể làm các cô gái sợ hãi. Phụ nữ thích những người đàn ông điềm tĩnh, xuất hiện đúng lúc chứ không phải luôn luôn xuất hiện mọi lúc, mọi nơi.

Biết cách đọc tín hiệu

Dù mạnh mẽ và tài giỏi đến đâu thì phụ nữ cũng luôn dành cho đàn ông một sự chủ động nhất định trong tình yêu. Dù không phải là những chuyên gia tâm lý nhưng đàn ông cũng nên học cách bắt những tín hiệu mà các cô gái dành cho họ. Đôi khi, phụ nữ chỉ phát ra những tín hiệu nhỏ để nói những điều thầm kín trong lòng và họ thích người đàn ông hiểu được tín hiệu đó.

đàn ông2

Biết cách lắng nghe

Khi phụ nữ chia sẻ cho đàn ông họ thường chỉ mong muốn có một người lắng nghe và thấu hiểu mình. Phụ nữ đủ sự mạnh mẽ để giải quyết vấn đề và chỉ mong có người nắm tay mình để vững tâm hơn ở bản thân. Chính vì thế, đàn ông cần học cách lắng nghe và thấu hiểu phụ nữ một cách nghiêm túc nhất.

Có chí tiến thủ

Phụ nữ thường đánh giá đàn ông về cảm giác an toàn mà người đó đem lại. Chính vì thế, những người có chí tiến thủ sẽ được rất nhiều các cô gái để mắt đến. Đàn ông có chí tiến thủ mang lại cảm giác vững chắc về tương lai và bình an trong cuộc sống cho các cô gái. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà phụ nữ thích ở người đàn ông.

Vui tính, hài hước

Phụ nữ thường rất thích những anh chàng thú vị, vui tính và mang lại tiếng cười cho họ. Chính vì thế, những người đàn ông hài hước luôn rất được các cô gái để mắt đến. Yếu tố này đôi khi còn quan trọng hơn vẻ đẹp về ngoại hình. Bởi dù sao thì bên cạnh chàng trai vui tính vẫn thoải mái và dễ chịu hơn nhiều một chàng trai ăn nói rất nhàm chán.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: đàn ông đích thực , điều phụ nữ thích ở đàn ông đích thực , đàn ông , điều phụ nữ thích ở đàn ông , nam giới , tin , bao