Nhìn vào điểm này trên đôi mắt, biết ngay số phận người phụ nữ giàu có hay bần hàn
Thứ bảy, 26/09/2020 09:50

Người phụ nữ sở hữu nét lông mày dưới đây số phận thường vô cùng may mắn, cả đời sống trong nhung lụa, chẳng mấy khi phải lo nghĩ về tiền bạc.

Lông mày dài quá mắt

Một người phụ nữ nếu sở hữu cặp lông mày cân đối, mượt mà, đuôi lông mày kéo dài hơn đuôi mắt thì đây là dấu hiệu vô cùng may mắn. Những người phụ nữ này tính tình cởi mở, khoáng đạt nên đi đâu cũng được người xung quanh yêu mến. Họ cũng khá thông minh nên dễ dàng tạo dựng được sự nghiệp, tiền đồ riêng cho mình.

Về đường tình duyên những người này dễ lấy được chồng giàu có, đường tài lộc dồi dào, báo hiệu người sở hữu dễ ăn nên làm ra, thành đạt và gặt hái được nhiều thành công.

Lông mày dài qua mắt số may mắn

Lông mày dài qua mắt số may mắn

Lông mày sư tử

Một người phụ nữ sở hữu cặp lông mày sư tử thường đậm, dài bằng mắt, sợi lông mày thô và có phần bề ngang lớn thì vô cùng mạnh mẽ cá tính. Do tính cách mạnh mẽ độc lập của mình nên những người phụ nữ này dễ dàng làm quan lớn, gặt hái được nhiều thành công.

Trong tính cách những người phụ nữ này tuy là nữ giới nhưng khi đã hạ quyết tâm thì làm đến cùng, đạt được kết quả chứ không bao giờ bỏ cuộc nên họ sớm muộn cũng xây dựng được cơ đồ riêng cho mình. Phần lớn những người sở hữu lông mày sư tử thường sẽ có công danh to lớn, càng nhiều tuổi thì sự nghiệp càng vẻ vang, giàu sang theo đó cũng tăng lên.

Lông mày hình lưỡi kiếm mạnh mẽ ý chí

Lông mày hình lưỡi kiếm mạnh mẽ ý chí

Lông mày lưỡi kiếm

Những người phụ nữ sở hữu cặp lông mày với những sợi lông mày mịn, khoảng cách vừa phải, bề ngang hơi nhỏ, bề dài quá mắt thì vô cùng may mắn.

Phần lớn những người phụ nữ có lông mày lưỡi kiếm tính cách cương trực, cứng cỏi, là người học rộng biết nhiều. Chính vì vậy, từ trung niên trở đi, vận số khá tốt cả về mặt tài vận lẫn hôn nhân, cuộc sống dư dả thăng hoa ít ai sanh bằng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhin-vao-diem-nay-tren-doi-mat-biet-ngay-so-phan-nguoi-phu-nu-giau-co-ha.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhin-vao-diem-nay-tren-doi-mat-biet-ngay-so-phan-nguoi-phu-nu-giau-co-hay-ban-han-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nhân tướng học , tướng phụ nữ , tướng mắt