Nhật Kim Anh đáp trả gay gắt khi chồng cũ tuyên bố kháng cáo
Thứ năm, 26/03/2020 09:58

"Nên nhớ khi tôi làm gì đều có bằng chứng hẳn hoi chứ không phải kiểu nói cho sướng cái mồm", Nhật Kim Anh cứng rắn.

Hôm 23/3, thông qua mạng xã hội, nữ ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ thông tin về việc đã giành được quyền nuôi con từ chồng cũ – Bửu Lộc. Dù phải chờ bản án có hiệu lực nhưng Nhật Kim Anh không giấu được hạnh phúc. Cô viết: "Cuối cùng mẹ và em cũng được ở bên nhau".

Theo đó, vào ngày 20/3 vừa qua, phiên tòa sơ thẩm vụ án hôn nhân về việc tranh chấp yêu cầu thay đổi quyền nuôi con sau ly hôn giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ diễn ra tại TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Tòa chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung của Nhật Kim Anh và tuyên giao cháu bé - con chung của Bửu Lộc với Nhật Kim Anh cho Nhật Kim Anh trực tiếp chăm sóc. Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng xác nhận tòa án đã tuyên cô giành quyền nuôi con.

Sau khi Nhật Kim Anh chia sẻ thông tin trên trang cá nhân và các phương tiện truyền thông, chồng cũ nữ diễn viên cũng đã lên tiếng. Bửu Lộc cho biết đã nhận được thông báo kết quả từ phiên sơ thẩm. Tuy nhiên, anh cho hay phiên xử đã diễn ra mà không có sự tham gia của anh hay luật sư.

"Từ khi tôi yêu cầu thay đổi thẩm phán, tòa chấp nhận điều đó vào ngày 19/2. Đến ngày 20/3, toà quyết định xét xử nhưng luật sư của tôi đang ở Mỹ, chưa thể về nước do dịch bệnh. Vì thế, tòa đã xét xử vắng mặt. Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi tiếp tục kháng cáo", Bửu Lộc chia sẻ.

nhat-kim-anh-04

Bửu Lộc tuyên bố kháng cáo.

Trước thái độ kiên quyết từ chồng cũ, Nhật Kim Anh cũng cho thấy sự cứng rắn của mình trong cuộc chiến giành lại quyền nuôi con.

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ liên tục chia sẻ thông tin liên quan đến vụ việc cùng hình ảnh bên cậu con trai 4 tuổi. Cô cho biết, vì tình mẫu tử thiêng liêng nên cô chấp nhận đánh đổi, chỉ cần được ở bên con trai.

"Ông bà ta vẫn nói tình mẫu tử là điều rất thiêng liêng và là thứ cao hơn tất cả nếu người phụ nữ còn nguyên vẹn lương tri một con người. Việc đánh đổi giữa nghệ thuật và con cái chưa bao giờ dễ dàng. Thế nhưng bản năng làm mẹ của một phụ nữ sẽ là kim chỉ nam chỉ đường cho mỗi người. Vì con mẹ sẽ làm tất cả. Nên nhớ khi tôi làm gì đều có bằng chứng hẳn hoi chứ không phải kiểu nói cho sướng cái mồm", Nhật Kim Anh cứng rắn.

Với nữ nghệ sĩ, hiện tại con trai là quan trọng nhất: "Công việc có thể bắt đầu lại... nhưng con thì chỉ có một. Hãy chờ mẹ nhé. Nhất định mẹ sẽ không để em xa mẹ nữa đâu. Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm".

Nhật Kim Anh cũng đồng thời đặt nhiều kỳ vọng vào phiên phúc thẩm trong thời gian tới: "Tuy bây giờ chỉ mới là án sơ thẩm, nhưng tôi tin pháp luật luôn công bằng. Không nỗi đau nào bằng khi phải xa con mình mang nặng đẻ đau cả".

nhat-kim-anh-9

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn cùng Bửu Lộc - người đàn ông ngoài ngành giải trí. Tưởng cuộc hôn nhân viên mãn, vào tháng 6/2019, nữ diễn viên bất ngờ thừa nhận đường ai nấy đi, đồng thời tố cáo chồng cũ ngăn cản không cho gặp con.

Theo như lời chia sẻ của Nhật Kim Anh, mỗi lần nhớ con cô phải xin phép chồng cũ nhưng không phải lần nào cũng được gặp. Thậm chí, người đẹp còn không được đưa con lên Sài Gòn mà phải về tận Cần Thơ để thăm bé dưới sự giám sát của gia đình bên nội.

Hồi tháng 7/2019, nữ diễn viên khởi kiện giành quyền nuôi con sau khi quyết định để bé ở cùng bố tại thời điểm ly hôn. Nhật Kim Anh đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu thay đổi quyền nuôi con từ chồng cũ sang cho cô vì hiện tại con trai còn rất nhỏ và cần sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhat-kim-anh-dap-tra-gay-gat-khi-chong-cu-tuyen-bo-khang-cao-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhat-kim-anh-dap-tra-gay-gat-khi-chong-cu-tuyen-bo-khang-cao-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhật Kim Anh , sao việt