Nguyên Vũ 'dạy dỗ' Sơn Tùng M-TP sau Kenny Sang
Thứ sáu, 31/10/2014 08:26

Mới đây, Nguyên Vũ đăng tải tiếp clip mỉa mai khả năng nói tiếng Anh của Kenny Sang. Bên cạnh đó, Nguyên Vũ dạy dỗ Sơn Tùng M-TP về chuyện liên quan đến đạo nhạc.

Nguyên Vũ 'dạy dỗ' Sơn Tùng M-TP sau Kenny Sang

Nguyên Vũ 'dạy dỗ' Sơn Tùng M-TP sau Kenny Sang

Hôm 28.10, Nguyên Vũ tung clip dạy dỗ Kenny Sang khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trong clip này, Nguyên Vũ bày tỏ sự bức xúc khi Kenny Sang thường xuyên có những phát ngôn quá tự tin và thiếu tôn trọng những gì thuộc về đất nước Việt Nam, cụ thể là nói my Vietnam not good (Việt Nam không tốt).

Chỉ sau đó một ngày, Kenny Sang đăng clip đáp trả Nguyên Vũ, tố chàng ca sĩ kiêm MC này nghe tiếng Anh không tốt và thanh minh rằng anh ta chỉ nói tiếng Việt mình không được tốt.Chưa hết, Kenny Sang còn nhận mình là công chúa và hy vọng có dịp được gặp "hoàng tử" Nguyên Vũ.

Cách đây chưa lâu, Nguyên Vũ lại tung clip mỉa mai Kenny Sang, trong đó phát lại đoạn anh chàng này nói Việt Nam không tốt (Vietnam not good) rõ ràng mà còn cãi là tiếng Việt mình không được tốt.

Tiếp theo, khi mọi người tưởng rằng Nguyên Vũ bật mí xuất thân của Kenny Sang trong chiếc hộp thì lại bị… dọa ma hú hồn. Nguyên Vũ giải thích màn dọa ma này là trò đùa nhân dịp Halloween.

Ngay sau đó là phần mà có lẽ nhiều người muốn nghe khi Nguyên Vũ dạy dỗ Sơn Tùng M-TP. Anh cho biết rất buồn vì Sơn Tùng M-TP, buồn vì mọi người nói chàng ca sĩ người Thái Bình lấy nhạc Hàn Quốc hát hò. Không tiếp tục xỉa xói Sơn Tùng M-TP, Nguyên Vũ khen ca sĩ trẻ này sáng tác nhạc hay nên phải nghe nhạc của anh ta mỗi ngày.

Nguyên Vũ cho biết thêm: 'Anh biết em có tài, rất là giỏi. Em lấy beat sáng tác để trên nhạc đó rất là hay. Chứng tỏ em là người có tài. Mai mốt khi bài hát mà em sáng tác xong, em có thể phối bài mới thành ra cái gì đó mang nét đặc trưng riêng của em, thì nó sẽ càng hay hơn nữa. Bởi ca sĩ vừa sáng tác vừa hát bài của mình hay như vậy thì rất là hiếm'.

'Ngay cả anh không làm được điều đó nên anh rất thích tài năng của em. Hy vọng tài năng của em ngày càng phát triển hơn và đi đúng hướng. Nếu beat của em sáng tác, em có mua bản quyền thì điều đó ai cũng công nhận cả...', Nguyên Vũ chia sẻ thêm.
Phần cuối clip, Nguyên Vũ kể về chuyện đóng phim của mình và chào mọi người theo kiểu ẻo lả giống Kenny Sang.

Xem xong clip trên, nhiều dân mạng nhận xét rằng, ngoài việc "đá xoáy" Kenny Sang và dạy dỗ Sơn Tùng M-TP thì đây tiếp tục là chiêu bài đánh bóng hay hâm nóng tên tuổi của Nguyên Vũ.

Motthegioi.vn
Tag: nguyen vu , kenny sang , son tung mtp , nguyen vu day do dan em , day do dan em , tin , bao