Mua đèn led panel uy tín, chất lượng tại Hoangphatlighting.vn
Thứ sáu, 15/10/2021 15:26

Hiện nay, đèn led panel được tìm kiếm và sử dụng rất nhiều, vì đèn có rất nhiều công dụng. Bạn là đang muốn tìm nơi bán đèn panel uy tín, bảo hành lâu. Hãy đến và tìm hiểu ngay đèn led panel tại Hoangphatlighting.vn, nơi cung cấp những sản phẩm đèn chiếu sáng số 1 Việt Nam.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm hãy xem ngay bài viết dưới đây.

den-led-panel-1510-1-xahoi.com.vn-w360-h360.jpg

Đèn led panel Anfaco

Thông tin về đèn led panel của Hoangphatlighting.vn

Để người dùng hiểu hơn về loại đèn led panel này hơn chúng ta sẽ tìm hiểu qua khái niệm và kích thước của loại đèn led panel này sau đây.

Khái niệm về đèn led panel

Đây là loại đèn LED được thiết kế theo dạng tấm lớn, mỏng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Đèn led panel thường được lắp đặt âm trần, nổi trần và thả trần. Hơn nữa, đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng led với chip cao cấp tạo ra nguồn sáng chất lượng mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Kích thước của đèn led panel tại Hoangphatlighting.vn

Khi là hình vuông đèn thường có kích thước 300x300mm và 600x600mm. Đối với đèn có kích thước hình chữ nhật sẽ là 300x600mm, 300x1200mm và 600x1200mm. Do đó, khi mua sản phẩm khách hàng nên lựa chọn đúng kích thước lỗ trần để dễ dàng lắp đặt.

Các loại đèn led panel tại Hoangphatlighting.vn

Hiện nay, tại showroom Hoàng Phát có bày bán rất nhiều sản phẩm đèn panel, được nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam. Một số loại đèn vượt trội, chất lượng cao là:

Đèn led panel Rạng Đông

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, với chất lượng vô cùng tốt và giá thành lại rẻ nên đèn được rất khách hàng tin dùng. Mọi chỉ cần bỏ ra từ 600.000 đến 1.500.000 VND là đã sở hữu ngay chiếc đèn chất lượng rồi.

den-led-panel-1510-1-xahoi.com.vn-w360-h360.jpg

Đèn led panel Rạng Đông

Sản phẩm đèn led panel tại Hoangphatlighting.vn đều có tính thẩm mỹ rất cao, rất thích hợp để lắp đặt tại nhà, cơ quan, hay khách sạn. Đặc biệt, đèn tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng.

Đèn led panel âm trần Duhal

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được bày bán tại  Hoangphatlighting.vn nên có phi phí rất thấp nhưng chất lượng cao. Chỉ từ 400.000 đến 1.200.000 VNĐ là người dùng có thể mua được chiếc đèn tại Hoangphatlighting.vn rồi.

Tuổi thọ của loại đèn này từ 20.000 đến 50.000 giờ và tiết kiệm được 50% đến 80% điện năng. Khi sử dụng lâu, đèn rất ít khi hư hỏng và không có hiện tượng chập nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Đèn led panel Philips

Đèn led điện quang này chiếu gián tiếp qua tấm phản quang PMMA cao cấp mang đến nguồn sáng rất tốt cho người thị lực kém. Đèn có xuất xứ tại Việt Nam và có chi phí chỉ từ 500.000 đến 1.20.000 VNĐ. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được công ty Hoàng Phát bảo hành 24 - 36 tháng, tính từ ngày mua hàng.

den-led-panel-1510-1-xahoi.com.vn-w360-h360.jpg

Đèn led panel Philips

Ứng dụng của đèn led panel

Đèn panel có rất nhiều ứng dụng trong thực tiễn, đáng để người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Các ứng dụng chính của đèn led panel là:

Sử dụng và lắp đặt trong gia đình siêu tiện ích

Các mẫu đèn panel này rất tiện dụng, hiện đại và rất sang trọng. Khi lắp đặt trên trần nhà, đèn sẽ chiếu sáng cả căn phòng với hiệu suất cao, tạo ra cảm giác thân thiện, hài hòa trong chính ngôi nhà của bạn.

Hơn nữa đèn led pannel tại Hoangphatlighting.vn không thu hút côn trùng xung quanh và giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ.

Lắp đặt tại các nhà hàng, khách sạn và trung tâm thương mại

Việc sử dụng loại đèn này trong hoạt động kinh doanh là một ý tưởng hết sức khả thi bởi mẫu đèn sẽ tạo ra không gian sang trọng. Đèn led panel còn thích hợp với không gian rộng để mọi người có thể di chuyển dễ dàng.

den-led-panel-1510-1-xahoi.com.vn-w360-h360.jpg

Đèn led panel Duhal

Ngoài ra, khi lắp đặt tại những nơi rộng rãi này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc việc sửa chữa, lắp đặt. Hơn nữa đèn led panel còn giúp tiết kiệm điện năng tới 80%.

Dùng đèn led panel tại văn phòng

Đèn led panel tại công ty Hoàng Phát có khả năng phân bố độ sáng đồng đều một góc 150 độ. Điều này giúp cho văn phòng được chiếu sáng phân bố đều và không gây ra hiện tượng bóng trên mặt phẳng.

den-led-panel-1510-1-xahoi.com.vn-w360-h360.jpg

Đèn led panel MPE

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt đèn led panel Hoangphatlighting.vn

Đèn led panel là được lắp đặt theo nhiều cách khác nhau, cụ thể là đầu tiên cần xác định, phân bố vị trí phù hợp. Nối nguồn điện điện với bóng đèn rồi lắp đặt đèn vào vị trí đã chọn trước. Cuối cùng, thử bật lên và tiến hành sử dụng.

Chú ý, mỗi loại đèn panel sẽ có các cách lắp đặt khác nhau nên cần thực hiện theo giấy hướng dẫn được đính kèm ở mỗi sản phẩm. Khi lắp đặt đèn, bạn nên mặc đồ bảo hộ và cắt điện trước để đảm bảo an toàn.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin xoay quanh đèn led panel tại Hoangphatlighting.vn. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm, mọi người có thể gọi theo hotline dưới đây để được nhân viên hỗ trợ.

Liên hệ mua hàng

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931773141 - 0908766812

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website: https://hoangphatlighting.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Đèn led panel , Hoangphatlighting.vn