Mối quan hệ giữa vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền và bố chồng được hé lộ qua một chi tiết
Thứ tư, 03/04/2024 16:16

Dù đám cưới đã diễn ra vài ngày nhưng những thông tin liên quan đến tiệc hỷ của cầu thủ Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền vẫn được nhiều người quan tâm.

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức được tổ chức vào ngày 28/3. Ngoài bạn bè, người thân trong tiệc hỷ của Quang Hải, xuất hiện một vài gương mặt nổi tiếng như: thầy Park Hang Seo, vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Bảo Hân,....Cô dâu - chú rể hạnh phúc trong sự chứng kiến của mọi người.

cưới quang hải  0

Ngày trọng đại của Quang Hải và Chu Thanh Huyền thu hút được nhiều sự chú ý
của giới truyền thông, người hâm mộ.

Hôn lễ của cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã khép lại được vài ngày nhưng mới đây cô dâu Thanh Huyền mới chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường đám cưới. Theo đó, sau khi công việc xong hết trời mới đổ cơn mưa khiến cô nàng vô cùng thích thú.

bố chồng Chu Thanh Huyền  0

bố chồng Chu Thanh Huyền  2

Trong clip Chu Thanh Huyền và người trong gia đình di chuyển từ hội trường cưới về nhà riêng bằng một tấm bạt. Vừa đi vợ Quang Hải vừa dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc hạnh phúc này. Đáng chú ý là biểu cảm của bố chồng cô nàng là ông Nguyễn Quang Thuần. Ông Thuần nở nụ cười tươi rói khi thấy con dâu vừa đi vừa quay. Có thể thấy bố Quang Hải rất thoải mái với cách sống "hở tí là quay phim, chụp ảnh" lưu giữ kỷ niệm của giới trẻ hiện nay. Bố Quang Hải thậm chí còn tương tác lại với ống kính. Qua chi tiết này có thể thấy ông Thuần cưng chiều con dâu mới như thế nào.

bố chồng Chu Thanh Huyền  1

Về phía chàng cầu thủ, sau khi được vợ mới cưới hỏi "chú rể có vui không", Quang Hải liền đáp: "Vui".

Từ khi yêu úp mở đến lúc công khai, Chu Thanh Huyền đã khéo léo lấy lòng bố mẹ chồng. Cô nàng xuất hiện trong những bức ảnh du lịch cùng gia đình Quang Hải, thường xuyên sang thăm nhà, tặng quà biếu. Chính vì thế, không có gì lạ khi vợ Quang Hải được nhà chồng rất quý mến.

bố chồng Chu Thanh Huyền  0

bố chồng Chu Thanh Huyền  0

bố chồng Chu Thanh Huyền  1

Trong hôn lễ, Chu Thanh Huyền được bố mẹ trao của hồi môn khủng.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Quang Hải , Chu Thanh Huyền , bố Quang Hải , giới trẻ