Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm
Chủ nhật, 05/04/2015 09:15

Minh Hằng đã lái chiếc xe 6 tỷ nổi bật màu đỏ thuộc dòng xe sang nhất hiện nay đi sắm quần áo. Minh Hằng diện trang phục khỏe khoắn nhưng vẫn vô cùng nổi bật trên phố.

Minh Hằng gây chú ý khi xuất hiện trên phố với chiếc xe 6 tỷ nổi bật màu đỏ thuộc dòng xe sang nhất hiện nay. Nữ ca sỹ vừa đi tập nhảy cho “Bước nhảy hoàn vũ” nên diện trang phục khá khỏe khoắn nhưng vẫn vô cùng nổi bật khi khoe vóc dáng cùng nước da trắng của mình.

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 2

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 1

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 3
Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi sắm đồ

Là người khá cầu toàn nên nữ diễn viên luôn coi trọng việc xuất hiện tại các sự kiện hay họp báo với bộ trang phục độc đáo và có điểm nhấn. Chính vì vậy, cô đã đặt từ rất sớm những mẫu thiết kế mới của Huy Trần để chọn lựa cho từng sự kiện.

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 4

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 5

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 6

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 7

NTK Huy Trần là một trong những người Minh Hằng tin tưởng và luôn chọn để nhờ anh tư vấn cũng như may những mẫu thiết kế phù hợp với cô. Người đẹp luôn được NTK Huy Trần chăm chút khi xuất hiện tại các sự kiện hay các buổi biểu diễn với trang phục lạ mắt.

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 8

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 9

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 10

Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ đi mua sắm 11

Hiện nay, Minh Hằng đang là một trong những mỹ nhân có xu hướng thời trang ấn tượng. Cô cũng cho biết, bản thân đang cố gắng từng ngày để khán giả không cảm thấy nhàm chán về mình. Chính vì vậy, từ thời trang đường phố cho đến sự kiện Minh Hằng đều rất chăm chút.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Minh Hằng , ca sĩ Minh Hằng , Minh Hằng lái xế hộp 6 tỷ , Minh Hằng đi mua sắm