Mặt trái xoan là tiêu chuẩn khuôn mặt đẹp của phụ nữ: Vận mệnh của người mặt trái xoan như thế nào?
Chủ nhật, 24/03/2024 10:30

Theo nhân tướng học, người sở hữu gương mặt trái xoan là người phú quý và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Mặt trái xoan là gì?

Mặt trái xoan (hay còn được gọi là mặt Oval) là gương mặt có cấu trúc đẹp nhất, hài hòa nhất. Các tuyệt thế mỹ nhân thời xưa đa số đều sở hữu gương mặt trái xoan.

Một số dấu hiệu để nhận biết gương mặt trái xoan là:

• Gò má vừa phải, không quá cao, hàm thon gọn không góc cạnh.

• Cằm hơi tròn một chút, không bị nhọn, vuông hay quá dài.

• Ngũ quan trên gương mặt cân đối, tạo thành nét hài hòa, thanh tú, nhẹ nhàng.

• Phần hàm và cằm tạo nên hình elip độc đáo.

guong-mat-trai-xoan-233-1.jpg 0

Mặt trái xoan là gương mặt có cấu trúc đẹp nhất, hài hòa nhất.

Có rất nhiều kiểu khuôn mặt như: Mặt tròn, mặt vuông, mặt dài... được tạo ra từ cấu trúc xương và cơ mặt. Trong đó, mặt trái xoan là gương mặt có ngũ quan cân đối, đường nét hài hòa, tạo ấn tượng với người đối diện nhất.

Trong nhân tướng học, hình dáng và cấu trúc của gương mặt phần nào ảnh hưởng tới vận mệnh tương lai của người đó. Nói một cách khác, việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn sẽ tạo được ấn tượng, thu hút mọi người xung quanh, mang đến những điều thuận lợi hơn trong công việc, tình duyên.

Tướng số phụ nữ mặt trái xoan

Tính cách:

Phần lớn phụ nữ mặt trái xoan đều có dung mạo xinh đẹp, tính tình vui vẻ, thân thiện, ăn nói khéo léo, lanh lợi, nhạy bén. Vì thế, họ có nhiều bạn bè và các mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Đây chính là những quý nhân giúp đỡ họ rất nhiều cả trong công việc lẫn cuộc sống.

guong-mat-trai-xoan-233-1.jpg 0

Sự nghiệp:

Đàn bà mặt trái xoan có đường công danh, sự nghiệp tươi đẹp, rộng mở. Họ có chuyên môn tốt, suy nghĩ thấu đáo, hành động dứt khoát khiến đồng nghiệp nhiều khi phải phục sát đất. Bên cạnh đó, họ thường gặp nhiều may mắn, được người khác hết lòng giúp đỡ nên dễ dàng gặt hái thành công, thăng quan tiến chức liên tục, tiền vào ào ạt như nước sông Đà.

Tình duyên:

Với dung mạo xinh đẹp, tính cách đáng yêu, phụ nữ mặt trái xoan được nhiều người đem lòng yêu mến. Họ thường sẽ lấy được những trang nam nhi khôi ngô tuấn kiệt, sở hữu tài năng xuất chúng và có địa vị cao trong xã hội. Gia đình hạnh phúc của phụ nữ mặt trái xoan cũng được mọi người không ngừng tán tụng và ngưỡng mộ.

(*)Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mặt trái xoan , tướng mặt , nhân tướng học