Lý Hải chốt lại ồn ào với Trấn Thành, chỉ 4 chữ cũng đủ nhận vô vàn lời khen ngợi về cách hành xử
Thứ sáu, 16/04/2021 15:24

Trước khi vướng lùm xùm, Lý Hải và Trấn Thành là những người đồng nghiệp khá thân thiết.

Giữa thời điểm ồn ào Trấn Thành bị netizen tấn công vì không hỗ trợ PR phim của Lý Hải nhưng lại "review" phim nước ngoài, sáng nay (ngày 16/4), Lý Hải đã có động thái liên quan đến Trấn Thành. Anh chẳng giải thích dài dòng mà chỉ đăng khoảnh khắc thân thiết bên Trấn Thành trong 1 show truyền hình kèm dòng chữ: "Thương hổng hết mà". Thái lộ khi xử lý ồn ào của nam diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

ly-hai

Một số bình luận của cư dân mạng: "Anh Hải dễ thương quá, nghệ sĩ quốc dân có khác", "Nghe 'Thương hổng hết mà' có tình cảm và quý mến làm sao", "Kính nể anh Hải thiệt sự, hy vọng ai kia học hỏi",...

Đáng nói, tại buổi ra mắt phim, khi được hỏi về lùm xùm với Trấn Thành, Lý Hải cũng thoải mái nêu quan điểm bênh vực đàn em: "Tôi nghĩ Trấn Thành không cố ý đâu. Tôi với Thành là anh em trong nghề từ rất lâu rồi, học chung trường Sân khấu Điện ảnh ra, đi làm nghề bao nhiêu năm trời, gặp nhau suốt luôn. Có lẽ do Trấn Thành vô tư post lên thôi chứ không cố ý đâu. Chỉ là một sự vô tư rơi đúng vào thời điểm như này thôi. Tôi nghĩ là không có gì to tát đâu".

ly-hai 2

Trước đó, nam MC nổi tiếng giải thích sau khi đi xem phim xong lúc 1h, vì thấy phim hay nên mới đăng tải bài viết khen: "Thấy phim nào hay mà không được có ai đi xem nhiều, tôi tiếc cho người ta". Trấn Thành cho rằng phim hay anh khen là thói quen. Trước ý kiến nói anh sợ phim Lật Mặt vượt Bố Già, Trấn Thành mong mọi người đừng nghĩ theo cách tiêu cực bởi anh không xấu tính thế.

"Nếu tôi muốn dìm hàng, tôi đăng một status PR cho phim kia, nhắm bài đó được 1 nghìn người coi không? Cứ cho là post được nhiều lắm 1 nghìn người xem đi, thì ảnh hưởng gì được đến doanh thu của Lật Mặt? Ai mà xấu tính vậy? Đừng nghĩ ai cũng xấu tính như mình, cũng đừng xuyên tạc, tội nghiệp người ta. Anh em trong nghề thương nhau còn không hết!".

Trấn Thành còn khẳng định nếu có phim nào vượt qua được kỷ lục của Bố Già thì anh lại càng cảm ơn và vui mừng.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ly-hai-chot-lai-on-ao-voi-tran-thanh-chi-4-chu-cung-du-nhan-vo-van-loi-k.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ly-hai-chot-lai-on-ao-voi-tran-thanh-chi-4-chu-cung-du-nhan-vo-van-loi-khen-ngoi-ve-cach-hanh-xu-search/?id=285326

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lý Hải , Trấn Thành , Sao việt