Giải mã ý nghĩa những kiểu giấc mơ hầu như ai cũng gặp trong đời
Thứ hai, 13/04/2015 21:09

Theo nhiều quan điểm, những giấc mơ con người thường gặp khi ngủ có liên quan đến những vấn đề của họ khi tỉnh táo.

Lý giải nguyên nhân những kiểu giấc mơ hầu như ai cũng gặp trong cuộc đời

Lý giải nguyên nhân những kiểu giấc mơ hầu như ai cũng gặp trong cuộc đời

Bị truy đuổi

lý giải nguyên nhân giấc mơ

Bị truy đuổi là một giấc mơ khá phổ biến của con người và đại diện cho sự không có khả năng đối mặt với các lo lắng của bản thân. Khi mơ thấy bị truy đuổi, có thể chúng ta đang cảm thấy bản thân gặp các vấn đề khó khăn và khó vượt qua. Hoặc cũng có thể là khi con người không muốn thừa nhận sự lo lắng của bản thân.

Ngồi trong một kỳ thi

lý giải nguyên nhân giấc mơ

Rất nhiều người vẫn có những giấc mơ về việc ngồi học hoặc thi trong một kỳ thi căng thẳng. Thậm chí những giấc mơ này vẫn xuất hiện sau khi những người đó không còn đi học từ rất lâu. Khi mơ thấy đang ngồi trong một kỳ thi, thường con người đang  phải lo lắng trước những khó khăn hoặc đang phải đối mặt với thách thức và sợ thất bại.

Răng miệng

lý giải nguyên nhân giấc mơ

Mơ về răng miệng là một trong những kiểu giấc mơ phổ biến của con người. Nếu mơ về đánh răng có nghĩa là người đó nhiều khả năng đang cảm thấy không an toàn. Nếu mơ về việc răng rơi ra ngoài thì có nghĩa người đó nhiều khả năng đang cảm thấy thiếu tự tin và lo lắng. Nếu giấc mơ về việc răng bị sâu hoặc mục nát nghĩa là người đó nhiều khả năng đang hối hận về việc nói những điều không hay với người khác.

Bị mắc kẹt

lý giải nguyên nhân giấc mơ

Khi ai đó mơ về việc bị mắc kẹt trong một căn phòng hoặc bị trói buộc có nghĩa là người này có khả năng đang bị mắc kẹt trong cuộc sống. Cũng có một khả năng khác xảy ra đó là khi ai đó mơ về việc bị mắc kẹt thì người đó đang cảm thấy buồn chán với các thói quen cũng như cuộc sống lặp đi lặp lại hằng ngày và khao khát có một sự thay đổi.

Bay

lý giải nguyên nhân giấc mơ

Những người mơ thấy bản thân đang bay thường gần đây đã trải qua một điều gì đó tích cực trong cuộc sống. Cũng có thể người này vừa mới thoát khỏi thứ gì đó đè nặng hoặc đã tìm thấy sự tự do.

Khỏa thân

lý giải nguyên nhân giấc mơ

Khi một người mơ thấy mình đang khỏa thân và đi ở nơi đông người hoặc nơi rộng lớn thì có thể họ đang bối rối. Họ nhiều khả năng đang cảm thấy một khía cạnh nào đó của cuộc sống đang bị ảnh hưởng từ người khác.

Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy mình đang khỏa thân nhưng tránh được cảm giác xấu hổ thì đó là biểu hiện của sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Cái chết

lý giải nguyên nhân giấc mơ

Mơ về cái chết thường mang lại cảm giác nói chung là khó chịu. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau giấc mơ đó thường có ý nghĩa tích cực hơn bạn nghĩ. Nó thường biểu hiện sự tái sinh của hoặc là có một sự thay đổi theo chiều hướng tốt hơn trong mối quan hệ của bạn với người sắp qua đời. Mơ về cái chết cũng có thể mang ý nghĩa về một chuyển đổi cá nhân theo chiều hướng tốt.

Đi muộn một việc gì đó

lý giải nguyên nhân giấc mơ

Khi một người mơ về việc bị trễ thi, tàu, thuyền, máy bay…thì thường người đó đang bực bội hoặc khó chịu về việc đã bỏ qua một cơ hội. Cũng có thể người đó đang sợ hãi về một điều gì đó sắp xảy ra trong cuộc sống của họ.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nguyen nhan giac mo , giac mo thuong gap , ly giai nguyen nhan giac mo , mo , giac mo , tin , bao