Lời khai của nhóm đối tượng truy sát khiến 1 người chết ở Kiên Giang
Thứ bảy, 16/01/2021 08:05

Công an tỉnh Kiên Giang khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 đối tượng trong vụ truy sát gần bến xe khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

Chiều ngày 15/1, Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 người trong vụ truy sát gần bến xe tỉnh này về các tội là Giết người và Bắt giữ người trái pháp luật.

Nhóm bị can bị bắt tạm giam gồm: Trần Tuấn Thanh (27 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ), Chung Tấn Tuấn (tự Tuấn “Trấu”, 25 tuổi), Danh Luận (24 tuổi), Trần Văn Nam (28 tuổi), Trần Thanh Việt (26 tuổi), Liêu Hoàng Tuấn (Tuấn “Đen”, 23 tuổi), Trần Văn Thảnh (29 tuổi), Trần Văn Tài (31 tuổi), Danh Bé An (24 tuổi, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang).

Lời khai của nhóm đối tượng truy sát khiến 1 người chết ở Kiên Giang

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, bạn của Tuấn "Trấu" cho Phạm Thị Thúy An (19 tuổi, tiếp viên quán nhậu) vay tiền. Sau một thời gian thì Thúy An bỏ đi làm cho một quán nhậu khác ở xã Bình An, huyện Châu Thành, Tuấn đã rủ đồng bọn đến tìm nữ tiếp viên để dằn mặt và đòi lại tiền.

Chiều ngày 8/1, Việt lái xe 7 chỗ chở Luận, An, Thảnh và Tuấn “Đen” đi tìm Thúy An. Trước đi khi, Nam đưa Tuấn “Đen” cất giữ khẩu súng bắn đạn cao su. Khi Thúy An bị nhóm của Việt đưa lên xe, chủ quán nhậu đã gọi điện cho Phạm Văn Triêu (23 tuổi, ngụ xã Thuận Hòa, huyện An Minh, Kiên Giang) đến giải quyết.

Khi xe chở Thúy An đến xã Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, nhóm của Tr. chặn đầu xe. Một người trong nhóm này đã dùng dao đâm thủng 4 lốp ôtô nên Việt khóa cửa xe, chờ đồng bọn đến giải vây.

Đối tượng Tuấn “Trấu” cùng đồng bọn mang súng bắn đạn cao su và hung khí đến truy sát đối phương.

Trong lúc hỗn chiến, Nam bắn 2 phát súng thị uy. Trần Tuấn Thanh cầm dao chém Tr. tử vong tại chỗ và làm một người khác trọng thương.

Sau khi gây án, các đối tượng giấu khẩu súng và hung khí dưới một huyệt mộ đã lấy cốt rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Kiên Giang đã truy bắt 9 đối tượng liên quan. Khám xét khẩn cấp nơi ở, cơ quan điều tra thu giữ 6 dao tự chế, 2 khẩu súng bắn đạn cao su và 24 viên đạn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/loi-khai-cua-nhom-doi-tuong-truy-sat-khien-1-nguoi-chet-o-kien-g.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/loi-khai-cua-nhom-doi-tuong-truy-sat-khien-1-nguoi-chet-o-kien-giang-tintuc731332

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Truy sát , giết người , kiên giang