Loại người 'xuẩn ngốc' nhất trên đời: Sớm muộn cũng bị vùi dập, khó lòng ngóc đầu lên nổi
Thứ hai, 29/03/2021 16:18

Người "xuẩn ngốc" nhất trên đời vốn không có đức hạnh. Người có tài mà không có đức vốn dĩ chỉ là một kẻ vô dụng.

1. Người "xuẩn ngốc" nhất trên đời vốn không có đức hạnh. Người có tài mà không có đức vốn dĩ chỉ là một kẻ vô dụng.

2. Kẻ xúc phạm người khác sẽ không bao giờ tha thứ cho người khác. Trong lòng họ luôn ngập tràn phẫn nộ và oán hận, không thể tìm được một giây phút thanh thản thực sự. Sống như vậy, dù vây quanh là nhung lụa hào nhoáng đến đâu, cũng khổ hơn cả chết.

3. Đạo đức là mục đích cao nhất của loài người, cũng là mục đích cao nhất của giáo dục.

4. Cuộc sống có một nghịch lý vô cùng thú vị đó là khi chúng ta tiếp nhận con người thực sự của mình, chúng ta sẽ có thể thay đổi. Đừng trốn tránh bóng tối trong trái tim bạn, bằng không sớm muộn bạn cũng sẽ bị nó nuốt chửng.

5. Một cuộc đời đáng sống, là một quá trình, không phải một trạng thái. Nếu bạn chỉ suy nghĩ nhất thời, bạn sẽ chẳng đạt được gì cả. Mọi thành quả dù vĩ đại hay nhỏ bé, đều đến từ hành động và nỗ lực không ngừng nghỉ.

6. Thực ra khi không được coi trọng hoặc khẳng định, tâm trạng ta sẽ trở nên vô cùng tồi tệ. Thế nhưng, khi được người khác coi trọng, ta trở nên cởi mở, vui vẻ và thú vị hơn. Vì vậy, hãy biết tập nhìn vào ưu điểm của người khác, và đừng tiếc dành tặng họ những lời khen.

7. Không phải vì bạn không tốt nên mới có cảm giác tự ti. Dù bạn thành công đến đâu, bạn vẫn giữ sự tự ti ở tận sâu tâm khảm trái tim. Quan trọng là bạn chọn cách vượt qua hay chạy trốn mà thôi.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/loai-nguoi-xuan-ngoc-nhat-tren-doi-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/loai-nguoi-xuan-ngoc-nhat-tren-doi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cuộc đời cần biết trên đời , những điều cần biết trong đời , cuộc sống quanh ta