Lần đầu đến nhà người yêu, tôi đã bị mẹ anh làm cho sợ mất mật đến nỗi phải 'bỏ của chạy lấy người'
Thứ sáu, 02/04/2021 17:50

Thấy bác xắn tay áo cãi nhau với cô hàng xóm mà chẳng nể mặt khách, tôi vội vã xin phép ra về. Trên đường đi vẫn không hết run sợ.

Tôi yêu Hoàng được nửa năm nay. Thú thật suốt thời gian quen nhau, anh luôn quan tâm, lo lắng cho tôi từng chút một. Chúng tôi cũng đã hứa hẹn với nhau, cuối năm nay sẽ xin hai bên gia đình tổ chức đám cưới.

Từ trước đến giờ, tôi không phải là người thực dụng. Dù biết Hoàng chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, tôi vẫn đồng ý làm người yêu anh. Hơn nữa nhìn vào sự nỗ lực của anh, tôi có niềm tin một ngày nào đó anh sẽ làm nên việc lớn.

Nhà Hoàng cũng ở thành phố. Có điều chưa bao giờ anh chủ động mời tôi về chơi nhà. Hoàng nói bố mẹ hơi khó tính, sợ tôi cảm thấy không thoải mái nên chưa muốn giới thiệu. Cho đến đợt này, thấy tôi giục quá nhiều, anh mới đưa đến nhà chơi.

Trước khi đưa tôi về, Hoàng ấp úng nói gia đình anh không giàu có. Thế nhưng khi đứng trước cửa căn nhà ấy, tôi vẫn không khỏi thất vọng. Nhà Hoàng nằm sâu trong ngõ, đường đi lắt léo vô cùng. Đã vậy cả gia đình vẫn sống trong căn nhà 2 tầng chật chội, ẩm mốc và xập xệ. 

Lần đầu đến nhà người yêu, tôi đã bị mẹ anh làm cho sợ mất mật đến nỗi phải bỏ của chạy lấy người - Ảnh 1.

Tôi mất hết hy vọng vào chuyện tương lai với Hoàng. (Ảnh minh họa)

Cả bữa cơm, mẹ người yêu hỏi tôi như tra khảo. Nào là làm ở đâu, lương thế nào, đã có nhà riêng chưa. Mặc dù là lần gặp đầu tiên nhưng bác cũng nói thẳng, rằng sau này sẽ không cho con trai ở riêng. Bởi đó là điều kiện tiên quyết. Chưa hết, kể cả đã lấy vợ, Hoàng vẫn phải đưa tiền lương cho mẹ. Lúc này, tôi đã cảm thấy khó chịu lắm rồi. Không ngờ một chuyện khác lại xảy ra.

Sau bữa cơm, chúng tôi đang ngồi ăn hoa quả thì một cô hàng xóm đến nhà. Mẹ người yêu tôi ra tiếp, một lúc sau thì hai người bắt đầu to tiếng. Liên quan tới chuyện tiền nong, hôm qua mẹ Hoàng mượn cô hàng xóm 100 ngàn lúc gặp ở chợ để mua cua, về đến nhà thì không trả tiền, giờ cô ấy qua đòi. Mẹ Hoàng khăng khăng đã trả, cô hàng xóm khăng khăng chưa. Thế nên hai người cãi nhau inh ỏi vì 100 ngàn đồng. Nhìn cảnh ấy, tôi quá sợ nên vội vã lấy lý do để ra về.

Mọi người ạ, tôi mất hết hy vọng vào chuyện tương lai với Hoàng. Việc nhà anh không khá giả, tôi hoàn toàn có thể thông cảm. Chỉ là tính cách của mẹ người yêu quá áp đặt. Chưa kể cuộc cãi vã của bác và cô hàng xóm hôm nay cũng làm tôi mất hết cảm tình. Theo mọi người, tôi nên giải quyết chuyện này thế nào đây?

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-dau-den-nha-nguoi-yeu-toi-da-bi-me-anh-lam-cho-so-mat-mat-den-noi-.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-dau-den-nha-nguoi-yeu-toi-da-bi-me-anh-lam-cho-so-mat-mat-den-noi-phai-bo-cua-chay-lay-nguoi-22202124151941387.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tâm sự tình yêu , tâm sự phụ nữ , mẹ người yêu