Kinh nghiệm mua sofa da Simili có tốt không?
Thứ năm, 01/07/2021 15:38

Bạn từng thắc mắc sofa simili có tốt không? Simili là một trong những chất liệu da được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang nhiều năm trước. Nó cũng được dùng để chế tạo nên những bộ ghế sofa simili đẹp. Sản phẩm có tuổi thọ cao và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất.

Da simili là gì?

Da simili hay còn gọi là Faux Leather hoặc Pleather. Đây là thuật ngữ chung dùng để chỉ các loại chất liệu da được cấu tạo từ những tấm vải lót được dệt bằng sợi polyester và nhựa PVC. Sản phẩm cuối cùng được tạo vân và đưa đến quy trình nhuộm tạo màu. Với công nghệ xử lý màu da simili sẽ trở nên rất bắt mắt và sờ thử thấy độ trơn láng mịn. 

sofa-da-simili-17-1-xahoi.com.vn-w500-h350.png 

Sofa da Simili được cấu tạo từ những tấm vải lót được dệt bằng sợi polyester và nhựa PVC

Mua sofa da Simili có tốt không?

Sofa da Simili có tính chống thấm nước 

Da Simili là một trong những chất liệu được dùng để sản xuất ghế sofa. Với đặc tính chống thấm nước cao, sản phẩm đã mang đến cho người dùng sự thuận tiện trong quá trình vệ sinh. Bạn có thể làm sạch sofa da Simili thường xuyên với dung dịch. Hoặc có thể dùng chất tẩy rửa để làm sạch trong thời gian sử dụng. Mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhất dù đã dùng trong nhiều năm.

Sofa da Simili có khả năng ngăn ngừa cháy nổ

Với kinh nghiệm mua sofa  Simili nhiều khách hàng đã cho biết đây là sản phẩm có ưu việt cao. Nó giúp ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ, an toàn cho người sử dụng. 

Sofa da Simili có độ bền cao

Trong số các loại sofa da bạn sẽ thấy sofa simili là một loại da được đánh giá tính bền tốt. Đây là sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị bong tróc hay nứt. Khi sử dụng khách hàng có thể thoải mái lau chùi. Nhưng lưu ý nên vệ sinh theo hướng dẫn của đơn vị sản xuất để sofa da Simili có tuổi thọ cao nhất.

Sofa da Simili có màu sắc đa dạng 

Đặc biệt sofa da Simili có màu sắc đa dạng. Nó được sản xuất qua công nghệ xử lý màu tiên tiến. Do đó, dòng sofa này có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Đáng chú ý là bạn có thể dễ dàng thay đổi màu theo ý muốn. Mà vẫn đảm bảo có được những bộ ghế sofa đẹp, có màu sắc tự nhiên. Nhờ vậy khách hàng có thể chọn những sản phẩm đúng với nhu cầu. Hoặc bạn đặt các màu sắc theo sở thích cá nhân của mình.

sofa-da-simili-17-1-xahoi.com.vn-w500-h350.png

Sofa da simili có màu sắc đa dạng

Sofa da Simili có giá thành rẻ hơn

Do da Simili không phải là da thật 100% nên nó có giá thành rẻ hơn. Nhìn qua thì nó có màu sắc đẹp, thu hút. Thế nhưng khi sờ thử bạn sẽ thấy những chất liệu sofa này có sự khác biệt với sofa thật. Sofa thật có độ mềm, mịn và mát hơn. Sofa da Simili thì có độ cứng và dai hơn. 

Sofa da Simili có khả năng hấp thụ nhiệt thấp hơn

Sofa da Simili có tốt không, khả năng hấp thụ nhiệt như thế nào? Sản phẩm có khả năng hấp thụ nhiệt cũng thấp hơn sofa 100% da thật. Nhiều người đã thử dùng ngón tay ấn thử xem sao. Bạn sẽ thấy sofa da simili rõ những đường vân nổi ở kẽ tay như sofa nhập khẩu 100% da. 

Đặc biệt hiện nay các dòng ghế sofa da Simili ngày càng được cải tiến. Mang đến những sản phẩm da Simili có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm theo đúng sở thích cá nhân. 

sofa-da-simili-17-1-xahoi.com.vn-w500-h350.png

Sofa da simili có khả năng hấp thụ nhiệt tốt

Mua ghế sofa chất lượng ở đâu?

Thế giới sofa là một trong những đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa chất lượng. Với phương châm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp chúng tôi luôn đảm bảo nguồn gốc các sản phẩm. Các mẫu ghế sofa đều có nguyên tem mác, ghi rõ nơi sản xuất. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra.

Hơn hết, tại Thế giới sofa còn có hàng trăm các mẫu ghế sofa sang trọng. Với đa dạng các mẫu ghế sofa với chất liệu khác nhau, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Tất cả các sản phẩm ghế sofa tại Thế giới sofa khách hàng đều yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành:

• Cam kết bảo hành 5 năm về khung

• Cam kết bảo hành 3 năm về đệm ghế sofa

• Cam kết bảo hành  1 năm về phần da

Ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế giới sofa

Đặc biệt hiện hầu hết các sản phẩm tại showroom của Thế giới sofa đều được giảm giá cực ưu đãi. Khách hàng khi mua một số sản phẩm còn được tặng bàn óc chó cao cấp trị giá 8 triệu đồng.

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu ghế sofa tại trang web của chúng tôi. Hoặc đến trực tiếp showroom để có cảm nhận trực tiếp về sản phẩm. Thế giới sofa – đơn vị cung cấp ghế sofa chất lượng luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến sự hài lòng cho mọi quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt, sản phẩm tốt và chính sách giá tốt nhất. 

Nhanh tay liên hệ với hotline của Thế giới sofs để được tư vấn chi tết từng sản phẩm sofa.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sofa da Simili , thế giới sofa , sofa nhập khẩu