Kiểu phụ nữ tốt vô cùng nhưng càng sống càng khổ
Thứ ba, 23/03/2021 11:57

Phụ nữ càng có năng lực, giỏi giang, tham công tiếc việc thì trách nhiệm mà họ phải gánh vác càng nặng nề.

Phụ nữ quá giỏi giang, đảm đang

Phụ nữ càng có năng lực, giỏi giang, tham công tiếc việc thì trách nhiệm mà họ phải gánh vác càng nặng nề. Bởi điều này đồng nghĩa với việc áp lực trong cuộc sống ngày càng nhiều hơn, lớn hơn.

Phụ nữ quá giỏi giang, đảm đang tháo vát thường có xu hướng ôm đồm hết mọi việc. Họ sợ người khác làm không tốt, nên việc gì cũng nhận vào mình, từ chăm lo cho già trẻ lớn bé đến kiếm tiền duy trì cuộc sống, không việc gì lọt khỏi tay.

Cuộc sống của những người phụ nữ quá giỏi giang, đảm đang là những chuỗi ngày lao lực, lúc nào cũng phấn đấu để "cân" tất thảy mọi việc, mọi chuyện quanh mình. Cuối cùng, khiến người khác ỉ lại, thậm chí oán trách họ, nếu họ không may xảy ra sai sót, dù đó là một việc vô cùng nhỏ bé. Khi ấy, thực sự khổ tâm lắm thay.

Những lời khyên cực thấm dành cho người phụ nữ chỉ biết hy sinh

1. Với phụ nữ, Hy sinh là tốt nhưng đừng để đó trở thành thói quen. Đừng bao giờ dốc cạn kiệt vốn liếng của thanh xuân cho một ai đó. 

2. Người vô tâm không biết bạn hy sinh bao nhiêu để rồi sẽ chà đạp và xem thường bạn. Hãy biết trao lòng tốt cho người xứng đáng. Và hãy dạy họ cách câu, thay vì cho họ cả con cá.

3. Hãy nghĩ tới mình trước tiên, thương mình trên hết, bởi chẳng ai thương mình bằng chính mình.

4. Hy sinh là điều không thể thiếu trong một mối quan hệ. Nhưng phụ nữ đừng cứ mãi cặm cụi hy sinh thời gian của bản thân vào việc nhà, bằng không sớm muộn cũng xảy ra xung đột.

5. Trên đời này điều gì cũng phải có giới hạn, đừng vượt qua ngưỡng cửa đó, ắt bạn sẽ tìm được hạnh phúc.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/kieu-phu-nu-tot-vo-cung-nhung-cang-song-cang-kho-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/kieu-phu-nu-tot-vo-cung-nhung-cang-song-cang-kho-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: phụ nữ tốt , cuộc đời cần biết điều này , những điều cần biết trong đời