Khánh Vy Home - Địa chỉ tin cậy của các bà nội trợ Việt
Thứ năm, 16/06/2022 16:14

Tìm kiếm một địa chỉ mua thiết bị nhà bếp uy tín luôn là vấn đề đau đầu của các bà nội trợ. Làm sao để chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Khánh Vy Home vinh dự trở thành địa chỉ tin cậy của các bà nội trợ và được yêu mến trên thị trường suốt 8 năm.

Phòng bếp là không gian quan trọng để tạo ra những món ăn ngon, nơi kết nối các thành viên gia đình trong mỗi bữa cơm. Ngày nay phòng bếp ngày càng được đầu tư các thiết bị tốt nhất hỗ trợ việc nấu nướng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.

Tìm kiếm một địa chỉ mua thiết bị nhà bếp uy tín luôn là vấn đề đau đầu của các bà nội trợ. Làm sao để chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Khánh Vy Home vinh dự trở thành địa chỉ tin cậy của các bà nội trợ và được yêu mến trên thị trường suốt 8 năm qua.

 

Làm sao để chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng?

 

Vì sao phải lựa chọn thiết bị nhà bếp chất lượng?

Vì sao phải lựa chọn thiết bị nhà bếp chất lượng?

 

Các dòng sản phẩm giá rẻ luôn hấp dẫn các bà nội trợ bởi trước mắt giúp bạn tiết kiệm túi tiền. Tuy nhiên, với các thiết bị nhà bếp như bếp điện, bếp từ, máy rửa bát, máy lọc nước, máy hút mùi…. thì việc lựa chọn các sản phẩm quá rẻ lại là thiếu khôn ngoan.

Với giá quá rẻ, các thiết bị nhà bếp rất có thể sẽ làm từ các nguyên liệu kém chất lượng, công nghệ không đạt chuẩn nên khi sử dụng dễ gặp trục trặc, kém bền và nhanh hỏng.

Chẳng hạn, như khi bạn mua một chiếc bếp từ giá rẻ chỉ với vài trăm nghìn với chức năng khá hạn chế, tùy chỉnh nhiệt độ nấu không ổn định dẫn đến khi nấu các món chiên xào dễ bị cháy. Đồng thời, tuổi thọ của các sản phẩm giá rẻ có thể nhỏ hơn 1 năm hoặc thậm chí xảy ra tình trạng nguồn điện không ổn định, chập cháy rất nguy hiểm. Vậy là chỉ chưa đầy 1 năm, bạn đã phải thay 1 chiếc bếp từ mới.

Ngược lại, nếu bạn mua một chiếc bếp điện từ Bosch chính hãng với mức giá nhỉnh hơn. Sản phẩm hoạt động ổn định với nhiều chế độ nấu đa dạng, nhiều bếp nấu và thời gian bảo hành chính hãng lên đến 3 năm. Tuổi thọ sản phẩm thậm chí lên đến 10 năm thì tính khấu hao sẽ hợp lý hơn rất nhiều so với khi mua bếp từ giá rẻ.

Chính vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu lớn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn khi mua thiết bị bếp. Không những đảm bảo an toàn khi sử dụng, mà khách hàng còn có thể yên tâm với các chính sách bảo hành, lắp đặt, hậu mãi từ các đại lý uy tín.

Khánh Vy Home - Địa chỉ tin cậy của các bà nội trợ Việt

Đa dạng các dòng sản phẩm tại Khánh Vy Home

Nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng về thiết bị nhà bếp hiện đại, Khánh Vy Home cung cấp đầy đủ các thiết bị phục vụ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa của các bà nội trợ Việt.

Hệ thống tủ, kệ bếp

Tủ bếp chữ U TBU-KVH03

Với hệ thống đa dạng các loại chất liệu gỗ, ACRYLIC, nhựa, laminate…với màu sắc và mức giá thành đa dạng. Khánh Vy Home giúp làm mới căn bếp của bạn thêm sáng sủa, hiện đại và tiện dụng hơn. Mỗi phút giây nấu ăn của chị em đều dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Bếp điện - bếp từ đa dạng

Khánh Vy Home mang đến đầy đủ các dòng bếp điện từ, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp domino để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Hafele, Teka, Faster, Malloca, Smeg… với đầy đủ kích cỡ, số bếp và giá cả khác nhau.

Lò nướng và lò vi sóng

Lò nướng tại Khánh Vy Home

Đáp ứng tối đa cho nhu cầu hâm nóng, nướng bánh, nướng thịt, rã đông… cho phép chị em nấu hàng trăm món ăn ngon khác nhau.

Hơn cả các thiết bị nấu nướng

Khánh Vy Home còn hỗ trợ tối đa cho chị em nội trợ trong công cuộc dọn dẹp nhà cửa với thiết bị vệ sinh, máy giặt quần áo, máy lọc không khí, máy hút mùi…

Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu

Chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu tại Khánh Vy Home

Đối với các sản phẩm tại Khánh Vy Home, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng cho từng sản phẩm. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, chính sách bảo hành luôn đáp ứng theo tiêu chuẩn của hãng. Các sản phẩm nhập khẩu đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, Khánh Vy Home còn được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng với chính sách giao hàng nhanh trong ngày tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và Thanh Hóa. Tại các tỉnh thành trên toàn quốc, chúng tôi cũng cam kết giao hàng trong thời gian nhanh nhất có thể trong vòng từ 2-5 ngày.

Trong thời gian tới, Khánh Vy Home định hướng phát triển và mở rộng thị trường trên toàn quốc. Song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng để có thể khẳng định vị trí là địa chỉ tin cậy của các bà nội trợ Việt, mang đến nguồn cảm hứng nấu nướng cho hàng triệu gia đình.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Khánh Vy Home vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • -Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

  • -Email: khanhvyhome@gmail.com

  • -Website: khanhvyhome.com.vn

 

Saigonthethao.thethaovanhoa.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/khanh-vy-home-dia-chi-tin-cay-cua-cac-ba-noi-tro.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/khanh-vy-home-dia-chi-tin-cay-cua-cac-ba-noi-tro-viet.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: đo bếp , nội tro