Kha Ly bật khóc: 'Mai Phương không có một đám tang trọn vẹn, xót xa lắm'
Thứ bảy, 10/04/2021 16:18

"Vì dịch bệnh mà đám tang Mai Phương không được nhiều người đến viếng" – Kha Ly nói.

Mới đây, tại chương trình Ký ức vui vẻ, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn về thời điểm mới giãn cách xã hội do dịch Covid bùng phát. Diễn viên Nhan Phúc Kinh tâm sự:

"Vào tháng 3 năm 2020, khi Việt Nam bắt đầu áp dụng lệnh giãn cách xã hội, tôi là người bị mắc kẹt. Thời điểm đó, tôi đang làm phim ngoài Hà Nội.

Kha Ly bật khóc: Mai Phương không có một đám tang trọn vẹn, xót xa lắm - Ảnh 1.

Tôi cũng được nghe thông tin giãn cách xã hội từ trước đó nhưng phim đã phát sóng và tôi phải quay cho kịp tiến độ. Tôi không thể vì bản thân mà bỏ công việc nên không dám book vé bay về.

Đến cận ngày giãn cách, tôi mới biết đoàn phim không được phép quay và tôi không còn cơ hội để bay về nhà với gia đình mình. Tôi phải mắc kẹt 3 tuần ở Hà Nội.

Tôi vốn đã quen sống một mình từ nam 18 tuổi rồi nên không sợ cô đơn nữa, nhưng tôi nhận thấy rõ sự thay đổi trên mạng xã hội, đó là một sự hoảng loạn. 3 giờ sáng mà người ta còn ầm ập lao tới siêu thị mua đồ về, không biết chuyện gì đang xảy ra hết.

Trong phút chốc, tôi cảm giác như mình đang sống trong một bộ phim, chơi vơi, lạc lõng, không ai bên cạnh.

Rồi tôi nghĩ, cũng có những người giống như mình, vì nhiều lí do mà phải xa nhà, không thể về với gia đình trong thời điểm đó.

Trong giai đoạn ấy, nhiều người sẽ có sự thay đổi trong suy nghĩ, tư duy về cuộc sống này. Rất nhiều người quan tâm đến gia đình, sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Tôi muốn, dù sau này hết dịch bệnh rồi nhưng mọi người hãy vẫn giữ trong mình những suy nghĩ, ý thức đó".

Kha Ly bật khóc: Mai Phương không có một đám tang trọn vẹn, xót xa lắm - Ảnh 3.

NSND Tự Long thì nói: "Bản thân tôi là người lính, khi xã hội giãn cách thì mọi người có thể ở nhà làm việc hoặc làm thêm nghề tay trái, nhưng bộ đội, công an thì không có điều kiện được như thế.

Chúng tôi như bị cấm trại, tất cả đều không được ra ngoài mà phải thực hiện đầy đủ các biện pháp cách ly. Các đơn vị phải nhường chỗ ăn ở của mình cho bà con về cách ly.

Mọi người được ở gần gia đình nhưng những người đồng đội của tôi phải nhường chỗ ăn chỗ ở, phải xa gia đình. Nhiều người vợ sinh, cha mẹ mất cũng không được về chịu tang. Chúng ta vẫn còn sướng hơn rất nhiều. Tôi nghĩ, đó là ký ức đáng buồn, đáng quên của họ trước đại dịch này".

Kha Ly bật khóc: Mai Phương không có một đám tang trọn vẹn, xót xa lắm - Ảnh 4.

Trong khi đó, Kha Ly lại bật khóc và nghẹn ngào nhớ về bạn mình là cố diễn viên Mai Phương. Cô nói:

"Tôi muốn nói chuyện ngoài lề một chút. Năm ngoái, đúng thời điểm này bùng phát dịch thì bạn tôi là Mai Phương qua đời. Sắp đến ngày giỗ của Mai Phương rồi nên tôi muốn tưởng niệm bạn mình.

Tôi thấy dịch Covid làm cho mọi thứ không được trọn vẹn. Vì dịch bệnh mà đám tang Mai Phương không được nhiều người đến viếng. Mai Phương đã không có được một đám tang trọn vẹn, xót xa lắm.

Sau này, còn nhiều anh chị nghệ sĩ khác qua đời cũng không có được một đám tang trọn ven giống như Mai Phương".

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kha-ly-bat-khoc-mai-phuong-khong-co-mot-dam-tang-tron-ven-xot-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kha-ly-bat-khoc-mai-phuong-khong-co-mot-dam-tang-tron-ven-xot-xa-lam-162211004140747996.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Kha Ly , Mai Phương , Sao việt