Iris Residence & Xu hướng đầu tư nhà đất hậu Covid 19
Thứ năm, 18/11/2021 09:34

Đợt dịch Covid thứ tư bùng phát tại Việt Nam vào cuối tháng 4 kéo dài đến tháng 10/2021 đã gây nên nhiều ảnh hưởng nặng nề đối với ngành bất động sản.

 Hậu giãn cách, xu hướng về đầu tư nhà đất của khách hàng có phần thay đổi khi không còn chuộng các dự án trung tâm thành phố mà chuyển sang các dự án ven đô tránh dịch. Đây được xem là xu hướng đầu tư an toàn nhưng vẫn đảm bảo về nhu cầu chất lượng cuộc sống.

Xu hướng sống ven đô hậu giãn cách tăng nhanh

Sau nhiều tháng ngày giãn cách, nhiều người sống tại các thành phố lớn đang dần thay đổi nhu cầu về không gian sống và có xu hướng tìm về những khu vực ven đô, cách không quá xa thành phố. Điều này sẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc tại trung tâm thành phố nhưng vẫn tận hưởng được bầu không khí trong lành, thoáng đãng, không khói bụi và quan trọng nhất đó là hạn chế tối đa dịch bệnh lây lan.

Không chỉ thế, hiện nay hệ thống giao thông liên kết vùng kết nối TPHCM với các tỉnh lân cận có tốc độ phát triển nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Phải kể đến những khu vực lân cận đang đón sóng đầu tư nhà ở ven đô hậu Covid đó là Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Lâm Đồng…

xu hướng đầu tư nhà đất hậu Covid 19 1

Xu hướng sống ven đô tăng nhanh hậu giãn cách

Nếu như Lâm Đồng mất vài giờ di chuyển đến TP HCM thì Long An và Bà Rịa Vũng Tàu chỉ mất từ 45 phút - 1 tiếng lái xe. Chính vì thế, những khách hàng đang làm việc tại TPHCM vẫn có thể lựa chọn các dự án tại những khu vực này nếu có phương tiện di chuyển bằng xe hơi mà vẫn đảm bảo không gian sống xa thành phố, phù hợp để tránh dịch, tận hưởng chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Anh Thắng (33 tuổi, TPHCM) chia sẻ: “Nhà tôi trong hẻm nhỏ, lại khá chật nên suốt nhiều tháng giãn cách cả gia đình phải ở trong nhà nên rất bí bách. Lúc đó, tôi chỉ mong sao có thể chuyển về sinh sống tại vùng ven đô, nơi có không khí thoáng đãng, mát lành và không gian sống rộng rãi, tiện nghi. Khi tình hình dịch bệnh phần nào được kiểm soát, tôi và gia đình cũng đang tìm hiểu một vài dự án ven đô, cách trung tâm TPHCM từ 100-200km để hy vọng có một cuộc sống trọn vẹn, hoàn hảo hơn.”

Không chỉ anh Thắng, còn rất nhiều khách hàng tại TPHCM có nhu cầu về nhà ở ven đô hậu giãn cách. Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi lại càng mong muốn không gian sống thoáng đãng, trong lành. Như vậy, con trẻ mới có thể thỏa thích vui đùa, người lớn tuổi mới được nghỉ ngơi thư thái nhất.

Thị trường bất động sản ven đô thu hút khách hàng TPHCM hiện nay

Rõ ràng trong các khu vực lân cận với TPHCM như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu... thì Long An đang là thị trường đón đầu xu hướng sống ven đô của khách hàng TPHCM.

Nói một cách cụ thể hơn, huyện Cần Giuộc tỉnh Long An đang sở hữu những lợi thế vượt trội, đáp ứng hầu hết các tiêu chí, yêu cầu khách hàng đặt ra. Đó là vị trí cách không quá xa thành phố, là cửa ngõ từ các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đến TPHCM và quan trọng nhất đó là mật độ xây dựng nơi đây còn thấp, đảm bảo được không gian xanh, sạch, thân thiện thiên nhiên.

Dự án bất động sản tọa lạc tại huyện Cần Giuộc đang được đông đảo khách hàng tại TPHCM quan tâm hiện nay chính là Iris Residence của Iris Land. Iris Residence có vị trí ngay trên mặt tiền quốc lộ 50, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Nơi đây chỉ cách trung tâm TPHCM 20km và nhiều ưu điểm tuyệt vời hứa hẹn đem lại cho cư dân một nơi an cư lý tưởng.

xu hướng đầu tư nhà đất hậu Covid 19 2

Dự án Iris Residence đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân TPHCM

Iris Residence là dự án khu nhà ở khép kín, có quy mô 3,8 ha với số lượng sản phẩm nhà phố, shophouse khá hạn chế. Chính điều này đã tạo nên được giá trị độc tôn của dự án này. Chưa hết, dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp gồm hồ bơi, hệ thống phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, khu BBQ, trường mầm non… Nhờ vậy, cư dân tại dự án không cần di chuyển ra bên ngoài khi có nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí. Điều này sẽ giúp hạn chế lây lan dịch bệnh, tạo nên được một cộng đồng dân cư văn minh, khép kín.

Iris Residence còn được bảo vệ 24/7 cùng sự chăm sóc, vận hành kỹ lưỡng từ đơn vị quản lý Anabuki Nhật Bản để hỗ trợ cuộc sống của cư dân một cách tốt nhất. Đơn vị phát triển dự án là Iris Land cũng đã dành nhiều tâm huyết để có thể tạo nên cộng đồng dân cư trí thức, đồng bộ về đẳng cấp để mọi người có thể giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Hiện nay, nhu cầu về cuộc sống ven đô tăng rất nhanh nhưng không có quá nhiều dự án đáp ứng được. Iris Residence Cần Giuộc Long An là dự án hiếm hoi giúp khách hàng tại TPHCM không phải lo về vấn đề việc làm tại thành phố vừa có thể thảnh thơi tận hưởng cuộc sống chất lượng với không khí trong lành, thoáng đãng.

 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/iris-residence-xu-huong-dau-tu-nha-dat-hau-covid-19-161211711163641222.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/iris-residence-xu-huong-dau-tu-nha-dat-hau-covid-19-161211711163641222.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Iris Residence