Hướng dẫn cách làm visa online uy tín - Quốc tịch thứ hai
Thứ hai, 19/08/2024 09:55

Nhu cầu xin visa hiện nay ngày càng tăng cao, bởi việc xin visa sẽ giúp bạn nhập cảnh vào một đất nước nào đó thuận tiện và nhanh chóng. Chính vì vậy mà ngày nay cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp với dịch vụ làm visa trực tiếp và online. Trong bài viết này chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn cách làm visa online nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Cách làm visa online uy tín

Để hỗ trợ bạn làm visa nhanh chóng thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm visa online. Bao gồm với trình tự các bước sau đây:

• Bước 1: Truy cập vào trang Website Cổng dịch vụ công quốc gia và Cổng dịch vụ công Bộ công an. Sau đó đăng ký tài khoản xuất nhập cảnh online.

• Bước 2: Dùng tài khoản đã được Cục quản lý xuất nhập cảnh phê duyệt truy cập vào cổng dịch vụ công để nộp hồ sơ online. Toàn bộ hồ sơ sẽ được thực hiện theo đúng hướng dẫn và yêu cầu, tải ảnh chân dung và trang nhân thân hộ chiếu. Ký chữ ký theo giao thức chữ ký điện tử theo quy định về chữ ký điện tử. Thời gian nộp: 24 giờ/ 7 ngày từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ lễ tết).

• Bước 3: Sau khi cơ quan quản lý xuất nhập cảnh đã cấp mã hồ sơ điện tử thì bạn cần nộp phí thị thực vào tài khoản quy định tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an.

• Bước 4: Nhận kết quả online trên cổng thông tin dịch vụ công sau 5 ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.

Giới thiệu về Quốc tịch thứ hai - Quoctichthuhai.com

Được thành lập từ năm 2019, Quoctichthuhai.com tự hào là đơn vị chuyên cung cấp với dịch vụ xin visa, quốc tịch. Là một đại lý ủy quyền chính thức của CBI, RBI uy tín trên khắp thế giới, đơn vị đã trở thành một cơ sở đáng tin cậy. Được biết, Quốc tịch thứ hai hiện đang tập trung chủ yếu vào các quốc gia Châu Âu và Caribe.

Với mong muốn có thể tạo điều kiện để các công dân có thể cư trú và tiếp cận toàn cầu dễ dàng, đơn vị đã luôn nỗ lực, cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất. Cam đoan cung cấp những dịch vụ thiết yếu với những chương trình phù hợp nhất.

Tại sao khách hàng nên ưu tiên dịch vụ visa tại Quoctichthuhai.com?

Mặc dù có rất nhiều đơn vị cung cấp với dịch xin visa, quốc tịch tại Việt Nam nhưng Quoctichthuhai.com vẫn tự tin là đơn vị đáng tin cậy nhất để được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Dịch vụ cấp visa uy tín

Với mong muốn giúp mọi người có thể đặt chân đến nhiều đất nước trên thế giới Quoctichthuhai.com cũng đã cung cấp với những dịch vụ visa vàng uy tín.

Cam đoan dịch vụ được thực hiện rất chuyên nghiệp, trình tự đúng với quy định. Với nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ thị trường Quoctichthuhai.com cam kết mang đến dịch vụ minh bạch và uy tín nhất.

Dịch vụ xin visa có ưu điểm nổi bật như:

• Cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm visa vàng tại các quốc gia như Síp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Malta,...

• Mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất

• Sẵn sàng tư vấn, giúp bạn chuẩn bị hồ sơ và hỗ trợ xử lý nhanh chóng

• Hướng dẫn đầy đủ những quy trình thủ tục pháp lý

• Đặt lịch hẹn với Đại sứ quán, hướng dẫn trả lời

• Theo dõi hồ sơ của bạn và trực tiếp làm việc với cục di trú

Chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm

Chẳng những vậy, tại Quoctichthuhai.com còn quy tụ với đội ngũ chuyên gia tư vấn có kiến thức chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Họ đều am hiểu về các chương trình quốc tịch và xin visa nên sẽ tư vấn cho bạn những thông tin chính xác nhất. Cũng như sẽ giải đáp mọi thắc mắc để bạn hiểu hơn về những chương trình quốc tịch, visa.

Hơn nữa, còn hỗ trợ bạn thực hiện những thủ tục, giấy tờ theo đúng với pháp lý và yêu cầu của Đại sứ quán. Các nhân viên cũng rất nhiệt tình, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đem đến những chương trình phù hợp. Chưa hết , với Quoctichthuhai.com bạn sẽ được phục vụ chu đáo ở mọi lúc mọi nơi bất kể thời điểm nào.

Dịch vụ có mức giá hợp lý

Tại Quoctichthuhai.com còn ghi điểm với mức giá hợp lý, cạnh tranh. Những chương trình mà đơn vị cung cấp sẽ tương ứng với một mức giá cụ thể để khách hàng tham khảo. Đặc biệt, trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ sẽ cam đoan báo giá cụ thể, minh bạch.

Với những thế mạnh trên, có thể thấy được Quốc tịch thứ hai là một đơn vị vô cùng uy tín. Trong suốt những năm qua cũng đã từng bước khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu xin visa hay quốc tịch thì hãy yên tâm mà để Quốc tịch thứ hai đồng hành và mang đến những giải pháp hiệu quả nhất. Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ

• Địa chỉ: 2 Lương Định Của, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Số điện thoại: 0982 992 958

• Website: http://quoctichthuhai.com

• Email: contact.quoctichthuhai.com@gmail.com

Vi Lệ

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Quốc tịch thứ hai , xin visa