Hội con nhà siêu giàu Đài Loan: Không chỉ ngậm thìa vàng mà còn rất biết kiếm tiền
Thứ năm, 24/09/2020 10:35

Không chỉ có cuộc sống giàu sang, những rich kid như Aimee Sun, Chris Tsai, Cher Wang và Tsai Wang-chia còn được ngưỡng mộ nhờ tài năng kinh doanh.

Aimee Sun sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Cha cô là Sun Tao-tsun, cựu Chủ tịch tập đoàn Viễn thông Pacific Electric Wire & Cable, còn mẹ là bà Ho Nien-tsu - Phó Chủ tịch tập đoàn Yuan Securities.

Không chỉ khiến người ta ngưỡng mộ vì gia thế, Aimee Sun còn sở hữu tài năng kinh doanh thiên phú khi trở thành nhà đồng sáng lập Breeze Center, trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Đài Bắc.

Hội con nhà siêu giàu Đài Loan: Không chỉ ngậm thìa vàng mà còn rất biết kiếm tiền

Rich kid Đài Loan - Aimee Sun

Từ nhỏ, Aimee theo học trường quốc tế danh tiếng Dominica, sau đó tốt nghiệp Đại học Nam California (Mỹ). Nổi tiếng là người “chịu chơi” và “chịu chi”, ái nữ nhà tỷ phú thường xuyên là nhân vật VIP trong các sự kiện thời trang quy mô lớn. Có thể nói, mỗi khi xuất hiện, Aimee Sun luôn khiến người ta "lác mắt" vì số đồ hiệu dát trên người.

Hội con nhà siêu giàu Đài Loan: Không chỉ ngậm thìa vàng mà còn rất biết kiếm tiền - 1

Cô là nhà đồng sáng lập Breeze Center, trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Đài Bắc

Cô có một con gái Trinity Liao (21 tuổi) cùng người chồng doanh nhân Henry Liao. Con gái của rich kid càng lớn càng được nhận xét là xinh đẹp, có khí chất.

Là con trai của tỷ phú Richard Tsai - người đồng sáng lập Fubon Financial - Chris Tsai (33 tuổi) cũng sớm bước chân vào giới kinh doanh và gặt hái thành công. Rich kid 33 tuổi mới đây được bổ nhiệm làm chủ tịch của Fubon Sports & Entertainment, công ty thuộc sở hữu của gia đình. Anh cũng là gương mặt được kỳ vọng thừa kế khối tài sản lên đến 2,7 tỷ USD của gia đình.

Hội con nhà siêu giàu Đài Loan: Không chỉ ngậm thìa vàng mà còn rất biết kiếm tiền - 2

Chris Tsai - rich kid được kỳ vọng sẽ kế thừa khối tài sản 2,7 tỷ USD

Khác với đại đa số các rich kid, Chris Tsai lại vô cùng ít sử dụng mạng xã hội. Anh chỉ thỉnh thoảng đăng tải một số hoạt động kinh doanh của công ty.

Cher Wang là người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành của hãng sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan HTC. Tài sản ban đầu bà có được là từ thừa kế đế chế kinh doanh của gia đình. Cha bà là tỷ phú YC Wang, người được mệnh danh "ông trùm" ngành công nghệ máy tính.

Hội con nhà siêu giàu Đài Loan: Không chỉ ngậm thìa vàng mà còn rất biết kiếm tiền - 3

Cher Wang - Giám đốc điều hành của hãng sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan HTC

Giống Chris Tsai, bà cũng không thường khoe khoang hay đăng tải các hình ảnh về cuộc sống giàu có của mình trên MXH. Ngược lại Cher Wang luôn muốn che giấu khối tài sản lớn của gia đình để tránh bị soi mói.

Tsai Wang-chia là COO (giám đốc điều hành) của "gã khổng lồ" ngành thực phẩm ăn nhanh Want Want China Holdings - công ty thuộc sở hữu của cha mình, Tsai Eng-meng. Theo Forbes, ông Tsai Eng-meng đang nắm giữ khối tài tài sản ròng trị giá 6 tỷ USD.

Hội con nhà siêu giàu Đài Loan: Không chỉ ngậm thìa vàng mà còn rất biết kiếm tiền - 4

Tsai Wang-chia là COO (giám đốc điều hành) của "gã khổng lồ"
ngành thực phẩm ăn nhanh Want Want China Holdings

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hoi-con-nha-sieu-giau-dai-loan-khong-chi-ngam-thia-vang-ma-con-r.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hoi-con-nha-sieu-giau-dai-loan-khong-chi-ngam-thia-vang-ma-con-rat-biet-kiem-tien-tintuc706441

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: rich kid đài loan , Aimee Sun , Chris Tsai , Cher Wang , Tsai Wang-chia