Hậu 'cưỡng' hôn, Bà Tưng tiếp tục bị 'cưỡng' đính hôn
Thứ hai, 21/04/2014 16:44

Cách đây ít phút, quản lý của Bà Tưng bức xúc khi một chàng trai tự mình quyết định chuyện đính hôn với "gà cưng" của mình.

Bà Tưng tiếp tục bị một chàng trai 'cưỡng' đính hôn

Bà Tưng tiếp tục bị một chàng trai 'cưỡng' đính hôn

Từ khi bước vào giới showbiz và tiến hành thành công các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Bà Tưng được nhiều chàng trai chú ý và yêu mến nhiều hơn. Và chuyện tình cảm của người đẹp này khiến nhiều người quan tâm.

Trước ít ngày, Bà Tưng đã gây sốt khi bị một chàng trai tỏ tình và cưỡng hôn chốn đông người và bị cô nàng một mực từ chối. Sự kiện này chưa giảm "nhiệt" thì quản lý Bà Tưng đã tung ra những hình ảnh cùng với lời chia sẽ khá bức xúc khi một chàng trai từng đi chơi thân với Bà Tưng đã tự ý quyết định việc đính hôn với Bà Tưng mặc dù Trang Lucy đã ám chỉ anh chàng mà cả thế giới thứ 3 ai cũng biết đến.

Trên trang cá nhân, Trang Lucy chia sẻ : "Nhịn bạn từ năm ngoái đến năm nay. Không lẽ nhịn tiếp đến năm sau. Xin lỗi nhé chứ kiểu dùng chiêu trò để nổi tiếng như bạn mãi mãi không khá nổi đâu. Facebook của bạn chụp hình với toàn là hot girl...Đến phiên năn nỉ ỉ ôi lạy lục để xin chụp hình, đi chơi ăn uống với Huyền Anh nhà mình xong thì lại dở ba cái trò post hình đính hôn lên. Bạn loè ai chứ cả cái thế giới thứ 3 ai mà chẳng biết bạn là thể loại gì?

P/s: em xin được ghi tên nó ra đây cho các anh né xa nó ra nha... Facebook nó là Viet Thanh. Nghe đồn là hot boy chụp chung nhiều cô nàng nổi tiếng để mong mình được bu hôi.!!!"

ba-tung-bi-cuong-dinh-hon1

ba-tung-bi-cuong-dinh-hon2

Việt Thanh gọi Bà Tưng là vợ yêu

ba-tung-bi-cuong-dinh-hon3

ba-tung-bi-cuong-dinh-hon4

Trang Lucy cũng chia sẻ những hình ảnh chàng trai này tự ý viết tổ chức lễ đính hôn với Bà Tưng.

ba-tung-bi-cuong-dinh-hon6

ba-tung-bi-cuong-dinh-hon7

ba-tung-bi-cuong-dinh-hon8

ba-tung-bi-cuong-dinh-hon9

Hình ảnh của anh chàng thân mật với Bà Tưng

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ba Tung , Ba Tung dinh hon , quan ly cua Ba Tung , Ba Tung bi cuong hon , tin , bao