Hà Nội: Bé gái 3 tuổi hôn mê, hình ảnh phim XQ giống có đinh bắn vào sọ, nghi bị bạo hành
Thứ ba, 18/01/2022 17:27

Hình ảnh trên phim XQ của bé gái 3 tuổi tại Thạch Thất, Hà Nội thấy giống có 9 đinh bắn vào sọ.

Trao đổi với bác sĩ Vương Trung Kiên, Giám đốc BV đa khoa Thạch Thất cho biết, khoảng 17h23 phút ngày 17/1, khoa Cấp cứu bệnh viện tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói: từ chiều thấy gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện.

Các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu, đã đặt ống thở, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim có hình ảnh cản quan trên hộp sọ bệnh nhi. 

Bệnh viện đã tiến hành chụp cắt lớp nhận thấy có những hình ảnh như đinh bắn vào sọ. Tất cả có 9 đinh. Hiện tình trạng bệnh nhân nặng, tỷ lệ tử vong rất cao.

“Chẩn đoán ban đầu, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên - Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo công an huyện Thạch Thất”, bác sĩ Kiên nói.

Được biết tại BV Xanh Pôn bệnh nhi vẫn trong tình trạng nguy kịch. Hình ảnh trên phim cho thấy có nhiều đinh cắm trong não bệnh nhân. Dù chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng vị này nghi ngờ, bệnh nhi bị bạo hành.

Một số hình ảnh phim chụp hộp sọ bệnh nhân do BSCC:

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi hôn mê, hình ảnh phim XQ giống có đinh bắn vào sọ, nghi bị bạo hành - Ảnh 1.

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi hôn mê, hình ảnh phim XQ giống có đinh bắn vào sọ, nghi bị bạo hành - Ảnh 2.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-be-gai-3-tuoi-hon-me-hinh-anh-phim-xq-giong-co-dinh-ban-vao-so-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-be-gai-3-tuoi-hon-me-hinh-anh-phim-xq-giong-co-dinh-ban-vao-so-nghi-bi-bao-hanh-161221801155530579.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: bạo hành trẻ em , bé gái có đinh bắn vào sọ , tin xã hội