Gia Đình Sữa tổ chức chương trình Trạm dinh dưỡng với sứ mệnh vì sức khỏe trẻ Việt
Thứ năm, 16/06/2022 14:59

Với mong muốn đem đến những kiến thức bổ ích, đồng hành cùng ba mẹ trong việc chăm sóc con nhỏ, tháng 6 này Gia Đình Sữa tổ chức chương trình "Trạm Dinh Dưỡng". Chương trình thăm khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí dành riêng cho trẻ em tại Thanh Hóa.

Gia Đình Sữa - chuỗi cửa hàng mẹ và bé hàng đầu tại Thanh Hóa

Hơn 8 năm đồng hành mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến mẹ bỉm, Gia Đình Sữa tự hào là điểm đến tin cậy bậc nhất tỉnh Thanh Hóa với 7 cơ sở tại các địa bàn và kênh online phủ sóng toàn tỉnh.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyết là thế mạnh bậc nhất của Gia Đình Sữa. Anh Trung (CEO Gia Đình Sữa) tâm niệm “Chúng tôi lấy con người là cốt lõi, lấy tôn chỉ là truyền cảm hứng và chia sẻ kinh nghiệm nuôi con đến đông đảo các bậc làm cha, làm mẹ. Vì vậy, ngoài phương châm phân phối hàng chuẩn, chính hãng, chất lượng cao, đi liền với đó, Gia Đình Sữa đề cao con người với chuyên môn cao, có thể tư vấn tận tình, giúp các con và mẹ bầu nhanh chóng cải thiện tình trạng sức khỏe một cách an toàn, hiệu quả

Thực tiễn đã chứng minh, mẹ bỉm tới với Gia Đình Sữa đều phản hồi tích cực về đội ngũ nhân viên hiểu biết, luôn tư vấn tận tâm và nắm bắt sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự ấn tượng bởi những sản phẩm chất lượng hàng đầu và đa dạng hàng hóa phục vụ cho mẹ và bé.

gia-dinh-sua-166-1-xahoi.com.vn-w800-h500.jpg 

Gia Đình Sữa - Điểm đến tin cậy của mẹ và bé tại Thanh Hóa

2. Gia Đình Sữa tổ chức khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí dành cho trẻ tại Thanh Hóa

Bên cạnh việc lựa chọn những sản phẩm uy tín, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, Gia Đình Sữa luôn lấy trách nhiệm vì cộng đồng làm động lực phát triển, từ đó mang đến những chương trình xã hội ý nghĩa đặc biệt chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Tháng 6 này, chương trình Trạm dinh dưỡng do Gia Đình Sữa tổ chức chính là minh chứng cho cái “tâm” và cái “tầm” của hệ thống shop mẹ và bé này.

Trạm dinh dưỡng là chuỗi chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ với sự đồng hành tài trợ của các nhãn hàng nhãn hàng BioAmicus Việt Nam, Ferrolip Baby, Biolizin, Fibradis. Trạm dinh dưỡng tại Gia Đình Sữa lần này hứu hẹn sẽ mang đến dinh dưỡng đạt chuẩn cho trẻ em tại 5 xã miền biển Thanh Hóa.

gia-dinh-sua-166-1-xahoi.com.vn-w800-h500.jpg 

Gia Đình Sữa đồng tổ chức chương trình khám dinh dưỡng miễn phí cho trẻ tại Thanh Hóa

Đến với Trạm dinh dưỡng là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sự đồng hành của các bác sĩ, dược sĩ hàng đầu như bác sĩ nhi khoa Bùi Thị Dung, bác sĩ chuyên khoa 1 Trần Thị Tuyết Hậu, dược sĩ Lâm sàng đại học dược Hà Nội Trần Thanh Bình… Tại đây, các bé sẽ được hướng dẫn xây dựng chế độ dinh dưỡng và luyện tập phù hợp cho từng lứa tuổi cùng với chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý để giải quyết từng vấn đề của con.

Ngoài ra, BioAmicus Việt Nam (nhà tài trợ vàng của Trạm dinh dưỡng) còn dành ra rất nhiều những phần quà ý nghĩa cho bé. Những phần quà bốc thăm may mắn như “Bộ đôi ăn ngon cao lớn” - Men vi sinh và Vitamin D3K2 BioAmicus, thẻ học tiếng anh thông minh, bình nước chống sặc, cùng hàng ngàn voucher giảm giá trực tiếp khi mua hàng tại Gia Đình Sữa. Mỗi món quà là một lời cảm ơn của Gia Đình Sữa cũng như các nhãn hàng gửi tặng đến mẹ bé đã đồng hành cùng chuỗi cửa hàng trong suốt thời gian 8 năm gắn bó.

3. Đăng ký tham gia ngay Trạm Dinh Dưỡng tại Gia Đình Sữa

Qua chương trình khám dinh dưỡng lần này, Gia Đình Sữa hy vọng giúp ba mẹ có một cái nhìn tổng quan về sức khỏe của con, hiểu rõ vấn đề con đang gặp phải. Qua đó, hiểu đúng dùng đúng sẽ giúp ba mẹ dễ dàng hơn trong hành trình nuôi con.

Ba mẹ còn chần chờ gì nữa mà không truy cập vào fanpage Shop Gia Đình Sữa - Đồ sơ sinh trọn gói để cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình.  Và đừng quên đăng ký trước chương trình “Trạm dinh dưỡng” ngay tại fanpage để hoạt động khám và tư vấn khi đến diễn ra thuận tiện nhất.

"Chương trình “Trạm dinh dưỡng” – Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho bé vẫn đang tiếp tục diễn ra và sẽ dừng chân tại huyện Hậu Lộc vào ngày 18-06-2022.

Hàng nghìn quà tặng tại “Trạm dinh dưỡng” đã được chuẩn bị sẵn sàng.

gia-dinh-sua-166-1-xahoi.com.vn-w800-h500.jpg 

Đừng chần chừ nữa, hãy tham gia ngay “Trạm dinh dưỡng” tại Shop Gia Đình Sữa cùng các bác sĩ và các dược sĩ đầu ngành.

Địa chỉ: Tại Shop Gia Đình Sữa - Minh Thịnh, Minh Lộc,  Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin chi tiết theo dõi tại Fanpage: Shop Jim Tồ - Đồ sơ sinh trọn gói và BioAmicus Việt Nam - Cùng con khôn lớn.

 

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Gia đình sữa , trạm dinh dưỡng , sức khỏe trẻ em