'Dòng máu quỷ' trỗi dậy, Man United vượt qua cửa ải khó khăn bằng kịch bản nghẹt thở
Thứ ba, 11/01/2022 08:52

Một chiến thắng không thực sự thuyết phục nhưng rất quan trọng với Man United trong thời điểm đầy khó khăn.

Thông thường FA Cup không phải là đấu trường mà các "đại gia" dồn sức quá nhiều. Tuy nhiên, trong bối cảnh nội bộ đội bóng đang rối ren và đứng trước nguy cơ rơi vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, HLV Rangnick không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể để giành thắng lợi.

Chỉ mất 8 phút, Man United đã tìm được bàn thắng vào lưới Aston Villa. Từ cánh phải, Fred có đường tạt bóng chính xác để McTominay đánh đầu lập công. Tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo của Quỷ đỏ thời gian gần đây nhận nhiều chỉ trích vì lối chơi thiếu sáng tạo. Nhưng một lần nữa, "dòng máu quỷ" - cụm từ mà một số CĐV dùng để mỉa mai McTominay - đã cho thấy giá trị của mình.

Dòng máu quỷ trỗi dậy, Man United vượt qua cửa ải khó khăn bằng kịch bản nghẹt thở - Ảnh 1.

McTominay đánh đầu ghi bàn mở tỉ số

Dòng máu quỷ trỗi dậy, Man United vượt qua cửa ải khó khăn bằng kịch bản nghẹt thở - Ảnh 2.

McTominay ghi 2 bàn trong 3 trận gần đây

Bàn thắng mà tiền vệ người Scotland ghi được càng quan trọng hơn khi trong phần còn lại trận đấu, Man United gần như phải chịu trận trước Aston Villa. Thiếu vắng Ronaldo trên hàng công, những người được kỳ vọng sẽ thay thế nhiệm vụ như Cavani, Rashford, Greenwood đều không thể hiện được nhiều điều.

Trong thế trận có phần khá loạn của đội chủ nhà, ngay cả thủ thành De Gea cũng đôi lúc phải bất lực. Tuy nhiên, may mắn vẫn đứng về phía Man United suốt 90 phút.

Phút 30, sai lầm ngớ ngẩn từ Lindelof giúp Watkins cướp được bóng và dứt điểm ở cự li gần. Trái bóng vượt qua tầm tay De Gea và tìm đúng xà ngang bật ra. 

Dòng máu quỷ trỗi dậy, Man United vượt qua cửa ải khó khăn bằng kịch bản nghẹt thở - Ảnh 3.

Sai lầm của Lindelof suýt khiến đội nhà nhận bàn thua

Đầu hiệp hai, mành lưới Quỷ đỏ rung lên. VAR can thiệp và chỉ ra tình huống việt vị vô cùng nhạy cảm, trọng tài thổi còi từ chối bàn thắng của Aston Villa. Tới phút 59, một lần nữa đội khách có thêm phen mừng hụt khi đưa bóng vào lưới Man United và vẫn là lỗi việt vị.

Dòng máu quỷ trỗi dậy, Man United vượt qua cửa ải khó khăn bằng kịch bản nghẹt thở - Ảnh 4.

Bàn thắng bị từ chối của Aston Villa.

Tỉ số 1-0 được duy trì đến hết trận đấu. Thầy trò HLV Rangnick giành tấm vé đi tiếp vào vòng 4 FA Cup. Chiến thắng vất vả tạm thời làm dịu đi những mâu thuẫn tại sân Old Trafford. Nhưng nếu cứ tiếp tục những màn trình diễn nghèo nàn, Man United sẽ khó mà cạnh tranh tại cuộc đua top 4 Premier League chứ chưa nói đến những mục tiêu xa hơn.

Kết quả: Man United 1-0 Aston Villa

Bàn thắng:

Man United: McTominay 8'

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea, Dalot, Varane, Lindelof, Shaw, McTominay, Fred, Fernandes, Rashford, Greenwood, Cavani

Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Targett, Ramsey, Luiz, McGinn, Buendia, Ings, Watkins

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-mau-quy-troi-day-man-united-vuot-qua-cua-ai-kho-khan-bang-ki.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-mau-quy-troi-day-man-united-vuot-qua-cua-ai-kho-khan-bang-kich-ban-nghet-tho-162221101064359862.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Man united , FA Cup , Aston villa