Trước ngày show diễn thời trang diễn ra, nhà thiết kế hàng đầu luôn có chút lo lắng, do dự cho dự án lớn của mình. Được biết anh chính là NTK đầu tiên đã chi rất mạnh tay cho đêm diễn này tại một địa điểm đắt đỏ nằm ngay trung tâm thành phố. Với thương hiệu đẳng cấp của anh, chắc chắn lượng khách mời tham dự show sẽ là con số kỷ lục từ trước đến nay. Mới đây, Đỗ mạnh Cường cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình:
Show diễn khiến DMC mệt nhất, tốn tiền nhất, đông người mẫu nhất, nhiều khách hàng từ Hà Nội, Mỹ , Úc, Singapore...vể quy tụ ở Sài Gòn nhất...THE TWINSSSSSS.........
Show diễn lấy ý tưởng từ những điều kỳ diệu của tạo hoá đã mang lại cho những cặp song sinh sự giống nhau đến hoà hảo. Ngoài hình thức giống nhau là điều rất đặc biệt, họ còn ăn mặc hai như một, đẹp hài hoà bên cạnh nhau đó là điều rất thú vị trong cuộc sống.
Chính vì vậy Đỗ Mạnh Cường gợi ý các khách hàng của mình mặc các trang phục thu đông 2014 theo mốt giống nhau, hài hoà, đẹp và tôn vinh nhau.
Ngoài sự góp mặt của 140 người mẫu được tuyển chọn khắp cả nước và các khách hàng, show diễn "The Twins - Sinh đôi" càng được chú ý hơn khi quy tụ được dàn ngôi sao hạng A đến tham dự. Bên cạnh hơn 70 người mẫu sáng giá như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Kim Nhung, Lâm Thu Hằng, Mâu Thanh Thuỷ, Minh Triệu, Diệu Huyền, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân, Kỳ Hân… Tất cả 140 người mẫu sẽ sải bước trên catwalk dài hơn 100 mét đúng nghĩa của một show thời trang chuyên nghiệp và mang tầm đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.
Khách mời đặc biệt là những khách hàng đích thực của sự kiện gồm các nhân vật có tiếng, các doanh nhân thành đạt, các phóng viên biên tập viên thời trang, văn hoá sự kiện uy tín trong giới truyền thông, các fashionista, fashion icon và những ngôi sao hạng A, hàng đầu trong làng giải trí tại Việt Nam với tư cách là những khách hàng thường xuyên và thân thiết của nhà thiết kế như: Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, diva VN Mỹ Linh, đã nữ Ngô Thanh Vân, ngọc nữ Tăng Thanh Hà, Linh Nga... Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 (Miss ThaiLand Universe 2007) Farung Yuthithum...
Trước một show diễn thời trang lớn có độ hoành tráng hàng đầu, Đỗ Mạnh Cường cũng không khỏi băn khoăn, anh cũng sợ những sản phẩm của mình không thể đáp ứng tất cả thị hiếu của khách hàng, hướng đến nhu cầu xem trình diễn hơn là mua sắm. Anh cũng chia sẻ tình cảm của mình trên trang cá nhân để bày tỏ suy nghĩ và cảm ơn đến những người 'khách hàng ruột' đã tạo cho anh niềm tin trước ngày show diễn thời trang "The Twins - Sinh đôi" diễn ra.
Khách hàng của DMC thì luôn mong muốn DMC cho ra đời những bst để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của họ, họ không có nhu cầu đến show của DMC để giải trí... Đối với 1 người làm kinh doanh và nghệ thuật, phục vụ và chiều được khách hàng của mình là điều khó khăn nhất, giữ họ ở lại với mình là điều khó khăn hơn... Nhiều người cứ thắc mắc tại sao DMC có cái style cứ làm lại đi làm lại hoài mà lấy đâu ra tiền làm show vậy? Đơn giản lắm, vì khách hàng họ yêu thích và đam mê những gì DMC mang lại cho họ, họ luôn tự tin với trang phục của DMC trong bất kỳ hoàn cảnh nào... Nói thì hơi khó tin, chứ hiếm có ai bán được 1 kiểu cho 1 khách với vài chục màu và hoạ tiết khác nhau lắm, cũng hiếm có khách hàng nào mà cuồng sản phẩm của 1ntk đến mức có vài trăm bộ trang phục trong tủ quần áo của họ như khách của DMC lắm.... Chính khách hàng đã mang lại niềm tin cho DMC rằng con đường DMC đang đi là đúng đắn và không có lý do gì phải thay đổi cả...
Xin lỗi nếu làm ai đó phải thất vọng vì DMC không còn thích những trang phục mang tính trình diễn nữa...Người ta bao giờ cũng chỉ đi được 1 con đường, 1 là trái, 2 là phải, không thể đi song song được... DMC lựa chọn con đường phục vụ cho khách hàng của mình, chỉ cần nhìn họ ngày càng yêu mến trang phục của mình là hạnh phúc rồi...