Đây là chiếc iPhone đắt nhất của Apple vào năm 2024?
Thứ ba, 07/02/2023 10:10

Thông tin này được tổng hợp bởi phóng viên Mark Gurman của tờ Bloomberg.

Chiếc iPhone đắt nhất vào năm 2024?

Trong khi một số tin đồn trước đây từng khẳng định rằng chiếc iPhone Ultra đầu tiên sẽ nằm trong dòng iPhone 15, phóng viên Mark Gurman cho biết Apple đã xem xét một bản nâng cấp như vậy cho dòng iPhone của năm 2024.

Chiếc iPhone 16 Ultra có thể còn mạnh mẽ hơn và có kích cỡ lớn hơn so với các mẫu iPhone 16 Pro và Pro Max dự kiến ra mắt cùng thời điểm. Điều đó có nghĩa là iPhone 16 Ultra sẽ là sản phẩm đắt nhất của dòng.

Apple iPhone Ultra can be more expensive than you think, know the reason -  Digit News

Gurman cũng lưu ý bình luận của CEO Apple Tim Cook trong buổi báo cáo thu nhập hàng quý gần đây nhất của hãng.

Cụ thể khi được hỏi liệu giá bán trung bình của iPhone tăng có bền vững hay không, ông Cook ngụ ý rằng giá vẫn có khả năng tăng thêm và khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho những khả năng mà iPhone mang lại:

"Tôi nghĩ mọi người đều sẵn sàng nỗ lực để có được thứ tốt nhất mà họ có thể mua trong phân khúc".

Ông Cook cũng nói thêm rằng iPhone là "không thể thiếu" đối với cuộc sống của mọi người. Chiếc điện thoại này có thể thực hiện thanh toán, điều khiển thiết bị nhà thông minh và quản lý dữ liệu sức khỏe.

Gurman cho biết thêm rằng Apple đã thảo luận nội bộ về việc bổ sung một chiếc iPhone cao cấp hơn vào dòng điện thoại hàng đầu của mình.

Tin đồn về iPhone 15 dự đoán rằng iPhone 15 Ultra sẽ thay thế Pro Max, nhưng nguồn tin của Gurman thì cho biết iPhone 16 Ultra sẽ ra mắt cùng với iPhone 16 Pro và Pro Max.

Đây là chiếc iPhone đắt nhất của Apple vào năm 2024? - Ảnh 1.

1 concept của iPhone Ultra.

iPhone 16 Ultra sẽ có các tính năng độc quyền?

Khá chắc chắn rằng Phone 15 Pro Max sẽ có một số tính năng độc quyền so với iPhone 15 Pro.

Gurman cho biết Apple sẽ phân biệt các điện thoại trong dòng iPhone 15 "bằng nhiều loại vật liệu, bộ vi xử lý và máy ảnh". iPhone 15 Pro Max sẽ có ống kính tele Periscope, ống kính đầu tiên loại này trên iPhone.

Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để biết được iPhone 16 Ultra sẽ có những tính năng độc quyền nào.

Gurman suy đoán rằng model cao cấp nhất này sẽ có nhiều cải tiến về camera hơn, chip nhanh hơn và màn hình lớn hơn. Nó cũng có thể bỏ hoàn toàn cổng sạc. Những tính năng này sẽ tiếp tục đẩy giá iPhone Ultra lên cao.

Hiện vẫn chưa có dấu hiệu cụ thể nào cho thấy dự đoán nói trên chắc chắn xảy ra. Apple mới chỉ thảo luận về iPhone Ultra với thời gian công bố vào năm 2024, tức là kế hoạch này còn phải đối mặt với nhiều sự thay đổi.

Cụ thể do iPhone 14 và iPhone 14 Plus không bán chạy, Apple có thể sẽ có thay đổi lớn trên dòng iPhone vào năm 2024.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/day-la-chiec-iphone-dat-nhat-cua-apple-vao-nam-2024-20230207085530465.htm.. Nguồn: https://toquoc.vn/day-la-chiec-iphone-dat-nhat-cua-apple-vao-nam-2024-20230207085530465.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: iPhone 16 Ultra , iPhone đắt nhất , Apple