'Chải' Long Vũ tung ảnh đẹp trai hồi nhỏ ai ngờ bị fans ruột 'dìm hàng' thê thảm
Thứ ba, 27/08/2024 16:16

Thời điểm phim 'Đi giữa trời rực rỡ' đang gây sốt, nghệ sĩ hài Vân Dung đã chia sẻ rất nhiều ảnh hồi nhỏ của diễn viên Long Vũ (vai Chải).

Long Vũ là "tân binh" trong dàn diễn viên trẻ của VTV. Con trai của nghệ sĩ Vân Dung từng đóng loạt vai phụ trong các bộ phim như: Lối nhỏ vào đời, Gia đình mình vui bất thình lình, Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, Cuộc chiến không giới tuyến...

Đến mới đây, Long Vũ đóng vai chính đầu tiên là Chải - con trai gia đình giàu có nhất làng trong phim "Đi giữa trời rực rỡ". Ngay từ vai chính đầu tay, Long Vũ đã tạo được ấn tượng tốt khi vào vai chàng thiếu gia bản si tình. Các trích đoạn do Long Vũ đóng cùng Pu (Thu Hà) nhận được hàng triệu lượt xem, yêu thích trên các nền tảng.

Nhân lúc con trai được quan tâm, nghệ sĩ Vân Dung đăng tải loạt ảnh của con trai và nhờ các chị em "đón hộ": "Đến đón em về... Muộn lắm rồi". Từ khi con trai nổi tiếng, Vân Dung không ít lần công khai tuyển con dâu. Qua ảnh có thể thấy ảnh hồi nhỏ của Long Vũ khá trắng trẻo, đáng yêu.

Long Vũ thời trẻ  5

Nghệ sĩ Vân Dung tung ảnh hồi nhỏ của Long Vũ.

Long Vũ thời trẻ  7

Nam diễn viên trẻ sở hữu vẻ ngoài rất đáng yêu khi còn nhỏ.

Long Vũ thời trẻ  1

Long Vũ thời trẻ  2

Long Vũ thời trẻ  4

Long Vũ thời trẻ  6

Còn đây là hình ảnh của Chải khi trưởng thành.

Long Vũ thời trẻ  0

Thế nhưng, bên dưới những hình ảnh này, fans ruột chia sẻ ảnh "dìm hàng" Long Vũ. Đó là khoảnh khắc nam diễn viên cởi trần, khi đang ở cùng phòng cùng các bạn. Đa phần dân mạng thấy khoảnh khắc này của Chải khá đời thường và gây cười.

Long Vũ thời trẻ  3

Nổi tiếng chưa lâu, Long Vũ cũng gặp sự cố. Anh chàng từng đưa lời cảnh báo tới fans: "Hiện tại trên các trang mạng xã hội và truyền thông đang xuất hiện rất nhiều trang giả mạo mình. Long Vũ xin đính chính rằng mình không nhận bất kỳ khoản chuyển khoản hay quà tặng nào. Những trang đó hoàn toàn không phải của Long Vũ. Để tránh bị lừa đảo, các bạn chỉ nên theo dõi và tương tác với những trang truyền thông chính thức của mình. Những trang chính thức này sẽ luôn được Long Vũ xác nhận rõ ràng".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Chải , Long Vũ , Đi giữa trời rực rỡ , phim việt