Cách giảm mỡ bụng siêu nhanh mà không cần tập thể dục
Thứ sáu, 11/03/2016 11:17

Không mất quá nhiều thời gian cho việc tập thể dục, bạn chỉ cần áp dụng bí quyết này là có thể sở hữu một vòng 2 thon gọn.

Bạn đã thử đủ mọi cách giảm mỡ bụng nhưng chúng đều không hiệu quả? Tập thể dục thì rất tốn thời gian mà bạn thì lại rất bận rộn? Có ngay 1 cách giảm mỡ bụng chỉ sau 1 đêm cho bạn đây! Cách giảm mỡ bụng này siêu nhanh mà bạn không cần đến việc tập thể dục.

Cách giảm mỡ bụng này mình học được trong một trang web nước ngoài, bạn đầu cũng không tin tưởng lắm đâu nhưng khi sử dụng cách giảm mỡ bụng này thì hiệu quả lại rất đáng kinh ngạc. Bụng mình giảm hẳn 2cm trong 1 đêm mà không cần tập luyện gì cả.

Nhiều lần cũng muốn tập luyện để giảm mỡ bụng nhưng mình rất bận rộn, tập thể dục lại khá tốn thời gian, đi làm về nấu nướng ăn uống là mệt rũ người, chẳng muốn động đậy nữa. May mà tìm ra cách giảm mỡ bụng siêu nhanh mà không cần tập thể dục này.Kết hợp nó với cách giảm mỡ bụng bằng muối nóng nên giờ bụng mình bé xíu dù trước đây rất xồ xề.

Có thể 2cm với nhiều người là không đáng kể nhưng với các cách giảm mỡ bụng khác thì có khi bạn phải mất đến cả tháng để giảm được 2cm này đó. Nếu bạn chăm chỉ sử dụng phương pháp giảm mỡ bụng này 2 lần 1 tuần thì bạn sẽ nhanh chóng có một vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Thấy phấn khích chưa nào?

Cách giảm mỡ bụng này dựa trên phương pháp quấn bụng cổ điển nhưng có bổ sung một số thành phần giúp hiệu quả giảm mỡ bụng tốt hơn nhiều. Cùng bắt tay vào làm nhé!

Nguyên liệu để giảm mỡ bụng rất đơn giản, bạn chỉ cần những nguyên liệu sẵn có trong nhà hoặc có thể tìm ở bất kì chợ hay siêu thị nào trên cả nước.

- Muối

- Dầu oliu

- Bột quế

- Màng bọc thực phẩm

Cách giảm mỡ bụng: Trộn 2 thìa muối, 2 thìa bột quế và đổ dầu oliu vào thành hỗn hợp sền sền. Trộn thật đều chúng lên rồi quết hỗn hợp quanh bụng. Nếu bạn thấy hỗn hợp nhiều quá có thể bớt đi. Thoa hết phần mỡ nhé. Sau đó bạn sử dụng màng bọc thực phẩm quấn quanh bụng.

Hãy để lớp băng quấn bụng theo cách giảm mỡ bụng này khoảng 1 tiếng sau đó bóc băng ra, dùng khăn ẩm lau sạch hỗn hợp rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Cách giảm mỡ bụng này rất đơn giản đúng không nào? Bạn cũng có thể đun hỗn hợp ấm lên rồi quấn thì hiệu quả sẽ tốt hơn đấy. Chúc các bạn thành công!

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Giảm mỡ bụng , giảm mỡ bụng siêu nhanh , cách giảm mỡ bụng không cần tập thể dục