Buổi sáng âm thầm đặt 3 loại hoa này lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ ngồi rung đùi đếm tiền mỏi tay
Thứ tư, 12/08/2020 10:51

Những loại hoa này giúp hút tài lộc vào nhà, gia chủ xoay ngược tình thế làm gì cũng thu về nguồn lợi lớn.

Hoa anh đào

Mỗi năm hoa anh đào nở rộ là tượng trưng cho năng lượng chính là biểu tượng may mắn trong năm mới. Khi bạn đặt hoa anh đào lê bàn thờ sẽ giúp mang đến cảm giác tươi mới và trong trắng cũng là dự báo về tài hộc thăng hoa. Ngoài ra, hoa anh đào được dùng trong phong thủy hỗ trợ tình yêu và hôn nhân nhưng nó cũng được cho là có tác dụng tốt cho sức khỏe các thành viên trong nhà.

Chính vì vậy, nếu bạn cắm một bình hoa anh đào trong nhà hoặc đặt trên bàn thờ Thần Tài là cách tốt để bảo vệ sức khoẻ và gia tăng tài lộc.

Hoa anh đào hút tài lộc vào nhà

Hoa anh đào hút tài lộc vào nhà

Hoa huệ tây

Trong phong thủy hoa huệ tây là loại hoa biểu trưng cho sự thanh nhã, thánh khiết nên khi bạn đặt để trên bàn thờ Thần Tài sẽ hút tài lộc. Ngoài ra, hoa huệ tây còn thể thể hiện sự thanh tao, nhã nhặn nó như tượng trưng cho người thiếu nữ đoan chính.

Buổi sáng khi mặt trời vừa hé rạng bạn có thể đặt một bình huệ tây lên bàn giúp mọi người xua tan căng thẳng, giữ tâm bình tĩnh giúp tình cảm cho không khí gia đình bạn luôn tràn ngập niềm vui, làm gì cũng thuận lợi vui vẻ.

Đặt hoa thủy tiên hút tài lộc

Đặt hoa thủy tiên hút tài lộc

Hoa thủy tiên

Trong văn hóa dân gian thì hoa thủy tiên được tin giúp bổ trợ để nảy nở sự nghiệp, tài năng của một con người. Khi bạn đặt một bình hoa thủy tiên lên bàn thờ Thần Tài sẽ giúp cho bạn tăng cường năng lực của mình.

Ngoài ra, nó được dùng để bài trí nhằm giúp ai đó nhận được phần thưởng xứng đáng, kết quả tốt đẹp cho sự chăm chỉ, nỗ lực trong công việc giúp bạn thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, hoa thủy tiên màu trắng thường được dùng nhiều hơn trong phong thủy so với màu trắng mang tới nhiều vàng bạc cho gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/buoi-sang-am-tham-dat-3-loai-hoa-nay-len-ban-tho-than-tai-gia-chu-ngoi-r.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/buoi-sang-am-tham-dat-3-loai-hoa-nay-len-ban-tho-than-tai-gia-chu-ngoi-rung-dui-dem-tien-moi-tay-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: bàn thờ Thần Tài , Phong thủy , hút tài lộc