Brazil đăng quang Miss Charm 2023, đại diện của Việt Nam trượt top 10
Thứ sáu, 17/02/2023 08:56

Chung kết Miss Charm 2023 đã chính thức khép lại, vương miện gọi tên người đẹp Luma Russo, đến từ Brazil.

Sau 2 tuần tổ chức, cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - đã chính thức khép lại vào tối 16/2, tại TP.HCM. Đại diện Brazil - Luma Russo - đăng quang ngôi vị cao nhất. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về đại diện Philippines - Annabelle Mae McDonnelll, người đẹp Indonesia - Olivia Tan Aten - giành giải Á hậu 2.

t2

Được biết, tân hoa hậu Luma Russo hiện 27 tuổi, là người mẫu tại quê nhà, có kinh nghiệm thi sắc đẹp khá dày dặn. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh, cá tính và hình thể gợi cảm, quyến rũ.

Trong quá trình tham dự Miss Charm 2023 tại Việt Nam, mỹ nhân Brazil nằm trong nhóm thí sinh tiềm năng. Chiến thắng của Luma Russo nằm ngoài dự đoán của nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế, song cũng được cho là xứng đáng với 2 phần ứng xử khá thuyết phục.

Về phía đại diện Việt Nam, người đẹp Đặng Dương Thanh Thanh Huyền dừng chân top 20, để lại khá nhiều tiếc nuối. Chia sẻ với báo chí, Thanh Thanh Huyền nói: "Tôi rất hạnh phúc bởi cuối cùng đã hoàn thành xong hành trình này, kéo dài khoảng 2 tháng. 2 tháng qua, tôi đã thay đổi bản thân rất nhiều để gần nhất với hình ảnh beauty queen. Song tôi cũng không quên những vai trò, công việc mình đang làm. Và tôi cũng mong muốn quay lại cuộc sống của mình với những dự án khác".

Được hỏi cảm nhận khi không lọt top 10 dù khán giả kỳ vọng, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Tôi nghĩ ở mỗi cuộc thi, mỗi ban giám khảo có cách chấm điểm khác nhau, họ có gu khác nhau và sự hiểu biết khác nhau. Và tôi nghĩ họ có lý do cho điều đó.

Nhưng điều tôi thấy mình thành công là sau cuộc thi, các bạn thi biết nói phần nào tiếng Việt, am hiểu đồ ăn cũng như đất nước Việt Nam. Ngoài ra, sau cuộc thi, tôi cảm thấy mình có thêm nhiều chị em từ khắp nơi trên thế giới. Họ nói với tôi sẽ giới thiệu với người dân nước họ về Việt Nam.

Ngoài ra, tôi cũng nghĩ mình đã hoàn thành tốt vai trò của một đại sứ văn hóa và du lịch tại cuộc thi".

tth2

Được hỏi về chiến thắng của đại diện Brazil, MC song ngữ cho hay: "Tôi rất vui, và lúc ở trong hậu trường khi gọi tên top 3, chúng tôi đều bình chọn cho các thí sinh khác nhau, nhưng người được yêu mến nhiều nhất chính là Brazil.

Ngày diễn ra chung kết, bạn Brazil đã cho tôi mượn phấn đánh mặt. Có thể mọi người chưa biết, cô ấy là chuyên viên trang điểm và là giáo viên dạy tiếng Anh tại quê nhà. Tôi thấy chiến thắng này rất xứng đáng, cô ấy có một gương mặt rất đẹp".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/brazil-dang-quang-miss-charm-2023-dai-dien-cua-viet-nam-truot-t.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/brazil-dang-quang-miss-charm-2023-dai-dien-cua-viet-nam-truot-top-10.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Miss Charm , Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023