Được trang bị bộ kit ba bánh với hai bánh trước có kích thước 200/55-17 và một bánh sau khá lớn 5.50-17. Harley Bourget Scorpion RT sở hữu khung sườn hình cánh cung gồm một xương sống chính nằm phía dưới nâng đỡ khối động cơ V2 nối liền bánh sau với hai thanh chạy dọc uốn lượn tạo hình trước đầu xe. Đây là một khung sườn độc đáo vì nó không chỉ nâng đỡ tải trọng toàn xe mà còn có nhiệm vụ tản nhiệt.
Vóc dáng chú ‘bọ cạp’ từ khung sườn cho đến chi tiết nhỏ nhất như thắng trước, chân thắng, gác chân, vè trước và sau, bình xăng, tay lái của hãng Primo Brute IV, đèn chính, đèn xi-nhan… đều làm bằng chất liệu nhôm sử dụng trong chế tạo máy bay… thông qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ hãng Bourget - Mỹ với kết cấu vững chải, những thanh chốt ngắn nằm dọc theo mâm bánh xe tạo nên gắn kết giữa hai bánh trước và khung sườn. Bình xăng nhô cao có sức chứa 26.5 lít kết hợp với mặt nạ kéo dài từ dưới lên tạo hình con bọ, hai bánh trước trông như hai chiếc càng, bánh sau ốp vè ngộ nghĩnh trông như cái đuôi của chú bọ cạp. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và bánh sau.
Trái tim của Harley Bourget Scorpion RT là khối động cơ được trang bị khối động cơ V2, tuy chỉ có 2 xy-lanh nhưng dung tích lại lên đến 1197,4cc (loại xy-lanh 117 cubic.in quen thuộc của Harley) đi cùng hộp số 5 cấp truyền động bằng dây belt, khởi động bằng nguồn điện 15V giúp xe vận hành khá linh hoạt.
Harley Bourget Scorpion RT có chiều dài x rộng x cao lần lượt (3,2x1,2x1,1)m, yên xe uốn lượn có độ cao tính từ mặt đất 0,62m cho phù hợp với vóc dáng người Việt và yên sau cao hơn đến 30cm. Xe có màu trắng với điểm nhấn họa tiết đen.
Harley Bourget Scorpion RT được xem là một trong những chiếc mô tô độ ba bánh độc trên thế giới và xuất hiện tại Việt Nam chứng tỏ sự chịu chơi, chịu chi của giới chơi xe trong nước.