Ba bố con đi xe máy bị nước cuốn tử vong, thi thể bé gái vẫn chưa tìm thấy
Chủ nhật, 26/09/2021 21:40

Ba bố con đi xe máy từ nhà ông ngoại về thì bị nước cuốn trôi. Thi thể người bố và cậu con trai đã thấy nhưng hiện bé gái vẫn đang mất tích.

Tối 26/9, ông Võ Đình Huy, Chủ tịch UBND xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang (Gia Lai), cho Zing News biết lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể bé gái L.T.B.N. (4 tuổi) trong vụ việc trên.

Được biết, bé N. cùng bố L.Đ.Q.(34 tuổi) và anh trai L.V.A.T. (6 tuổi) bị nước cuốn trôi 2 ngày trước khi trên đường từ nhà ông ngoại ở làng Tar, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang về nhà chiều 24/9.

"Do trời tối cộng với nước suối lớn nên lực lượng chức năng phải tạm nghỉ để ngày mai tiếp tục tìm kiếm. Chính quyền đang hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho anh Q. và bé T.", ông Huy nói với nguồn trên.

Trước đó, lúc 21h ngày 24/9, khi thấy 3 bố con đi mãi không về đến nhà nên gia đình đã trình báo chính quyền địa phương. 

Đến trưa 25/9, người dân đi câu cá ở suối Pờ Yầu phát hiện chiếc xe máy nằm giữa suối nên báo cho lực lượng chức năng xã Kon Chiêng.

Nhận tin báo, công an xã đã cùng công an huyện Mang Yang triển khai lực lượng, tổ chức tìm kiếm dọc suối. 

Đến chiều 25/9, lực lượng cứu hộ, cứu nạn phát hiện thi thể anh Q. và thi thể cháu T. được tìm thấy sáng hôm sau. Riêng bé gái đang mất tích.

"Nơi xảy ra vụ việc là con suối nhỏ, anh em ở xã cũng cắt cử người ở nhiều vị trí để tìm kiếm thi thể bé gái", một vị lãnh đạo xã thông tin với báo Vietnamnet.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-bo-con-di-xe-may-bi-nuoc-cuon-tu-vong-thi-the-be-gai-van-chua-tim-t.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-bo-con-di-xe-may-bi-nuoc-cuon-tu-vong-thi-the-be-gai-van-chua-tim-thay-161212609211103258.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ba bố con bị nước cuốn tử vong , đuối nước , tin xã hội