Ấn tượng từ phong cách thiết kế tới chất liệu cao cấp gỗ óc chó
Thứ tư, 16/09/2020 18:43

Nội thất gỗ óc chó luôn được đánh giá cao về sự thời thượng và đẳng cấp. Mỗi mẫu nội thất đều toát lên nét đẹp quyến rũ từ hình khối, màu sắc cho đến từng đường vân. Nội thất gỗ óc chó mang đến làn gió mới cho thiết kế nội thất hiện đại.

Nội thất gỗ óc chó đã không còn xa lạ trong các thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng trên toàn thế giới. Gỗ óc chó luôn đại diện cho nét đẹp đẳng cấp, thượng lưu và cá tính. Vì lẽ đó, đồ gỗ óc chó đã đem “hơi thở mới” mới đầy sang trọng, quý phái vào các mẫu thiết kế nội thất tại Việt Nam. Nét đẹp riêng biệt và đầy độc đáo đó đã thu hút sự quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay.

Với những gia chủ luôn yêu thích và tìm kiếm mẫu nội thất đẹp - độc - lạ, họ không thể bỏ qua những mẫu nội thất gỗ óc chó sang trọng và đẳng cấp. Hiểu được điều đó, Nội Thất Đương Đại đã đưa ra những bộ sưu tập hàng trăm mẫu thiết kế nội thất ấn tượng và độc đáo nhất từ chất liệu gỗ óc chó.

Nội thất gỗ óc chó phù hợp với mọi không gian

Thiết kế căn hộ chung cư thường có diện tích hạn chế và không gian chật hẹp. Vì thế, nhiều gia chủ thường ái ngại sử dụng nội thất gỗ óc chó. Màu sắc của gỗ óc chó là màu nâu trầm, sẽ làm thiết kế nội thất bị tối. Khi bài trí nội thất, đồ gỗ óc chó sẽ khiến cho căn hộ chung cư bị chật hẹp và bí bách.

Tuy nhiên, Nội Thất Đương Đại đã đưa ra giải pháp tuyệt vời để lựa chọn nội thất gỗ óc chó cho căn hộ nhỏ. Gia chủ sẽ lựa chọn mẫu nội thất với kích thước đa dạng, kiểu dáng nhỏ gọn trong bộ sưu tập của công ty. Các mẫu nội thất gỗ óc chó sử dụng các hình khối đơn giản nhưng rất độc đáo, tôn lên từng nét đẹp nổi bật của gỗ óc chó.

noi-that-go-oc-cho-169-1-xahoi.com.vn-w600-h450

Chất liệu gỗ óc chó tự nhiên đang là xu hướng của nội thất ngày nay.

Mỗi mẫu nội thất đều mang tính mỹ thuật cao và thể hiện nét cá tính riêng. Kiến trúc sư sẽ tư vấn cho gia chủ cách bài trí và phối hợp màu sắc đồ gỗ óc chó vào thiết kế đẹp mắt nhất. Nét đẹp hiện đại của gỗ óc chó sẽ làm cho căn hộ chung cư phong cách và đẳng cấp hơn.

Nét đẹp tinh xảo trong nội thất nhà phố

Thiết kế nội thất nhà phố sẽ được tô điểm thêm sự sang trọng khi sử dụng nội thất gỗ óc chó. Từ trước đến nay, hiếm có loại gỗ nào mang nét đẹp quyến rũ và cuốn hút như gỗ óc chó. Màu sắc của gỗ đầy lôi cuốn với nét đẹp trầm tĩnh và đầy bí ẩn. Vân gỗ lại như bức tranh nghệ thuật đặc sắc do thiên nhiên tạo hóa. Nội thất gỗ óc chó đặt trong nhà phố sẽ khiến mọi vị khách tới thăm phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đội ngũ kiến trúc sư của Nội Thất Đương Đại đã thiết kế hàng trăm mẫu nội thất độc đáo, tinh tế nhất từ gỗ óc chó. Các mẫu thiết kế mang nét đẹp tinh xảo, có tính thẩm mỹ cao và rất tiện nghi. Nhà phố khi sử dụng gỗ óc chó cũng không lo những vấn đề như mối mọt hay cong vênh. Đồ gỗ óc chó sẽ mang đến diện mạo mới đầy ấn tượng cho thiết kế nội thất nhà phố.

Thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng cho biệt thự

Nội thất gỗ óc chó đại diện cho sự thượng lưu, đẳng cấp và xa hoa của gia chủ. Các thiết kế nội thất biệt thự hiện đại thường sử dụng gỗ óc chó làm chất liệu chính. Kiến trúc sư của Nội Thất Đương Đại luôn tỉ mỉ trong các mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó cho biệt thự. Mẫu thiết kế phải toát lên được nét kiêu sa và quyến rũ từ kiểu dáng, màu sắc nội thất.

Không những vậy, nội thất gỗ óc chó ngày này phải mang tính cá nhân hóa. Gia chủ hiện đại yêu thích những mẫu thiết kế độc nhất, mang bản sắc của riêng mình. Vì thế, họ mong muốn thiết kế nội thất phải thật độc đáo, sáng tạo và có cá tính. Nội Thất Đương Đại đã thiết kế những mẫu nội thất với kích thước, hình khối phá cách dành riêng cho từng khách hàng.

noi-that-go-oc-cho-169-2-xahoi.com.vn-w600-h337

Các mẫu thiết kế đề cao tính nghỉ dưỡng, sang trong và thể hiện cái tôi của gia chủ.

Nội Thất Đương Đại là đơn vị tự chủ về thiết kế, sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó. Công ty nhập khẩu trực tiếp nguồn gỗ óc chó chất lượng từ Bắc Mỹ. Trải qua quy trình tuyển chọn, gỗ óc chó đã được xử lý kỹ lưỡng và đem vào sản xuất nội thất. Tất cả quy trình đều được đội ngũ thợ mộc lành nghề của công ty thực hiện. Bởi vậy, Nội Thất Đương Đại tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng và có tính thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Hiện nay, Nội Thất Đương Đại có những chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng. Khách hàng đến với công ty sẽ được tư vấn miễn phí và tham khảo bộ sưu tập nội thất gỗ óc chó đẹp nhất. Để nhận báo giá nội thất gỗ óc chó mới nhất hiện nay, mời bạn vui lòng liên hệ:

Nội Thất Đương Đại

Địa chỉ: Số 195 Khâm Thiên Building Quận Đống Đa, tp. Hà Nội.

Hotline: 0913 416 128

Email: sale@noithatduongdai.vn

Nhà máy sản xuất: Số 24 Phượng Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nội thất gỗ óc chó , nội thất đẹp