90% vợ chồng sau 1 năm kết hôn sẽ chán nhau, nhưng đây là những bí quyết 'thức tỉnh' tình cảm bị 'chôn vùi'
Thứ sáu, 21/02/2020 15:45

90% vợ chồng sau 1 năm kết hôn sẽ chán nhau, nhưng đây là những bí quyết "thức tỉnh" tình cảm bị "chôn vùi". Đừng nghĩ, những hành động nhỏ bé dưới đây là vô ích.

Tán tỉnh nhau

Đừng nghĩ khi kết hôn rồi thì những hành động, cử chỉ tán tỉnh như nhắn tin, hẹn hò là không cần thiết. Đây là liều thuốc giúp trái tim bạn bớt chai sạn, khô khan, và khơi gợi những giây phút ngọt ngào nhất. Thực tế chứng minh, 90% người lựa chọn ngoại tình là vì không kìm hãm được khát khao chinh phục.

hay-hon-nguoi-do-mot-lan

Dành cho nhau những lời khen

Lời khen là cách đơn giản nhưng cũng hiệu quả nhất để đối phương cảm nhận được, bạn vô cùng quan trọng trong trái tim họ. Không cần đao to búa lớn, bạn chỉ cần khen ngợi họ bằng những lời đơn giản như: "Hôm nay em thật đẹp" hay "Cảm ơn anh đã làm điều này vì em, em rất hạnh phúc".

Làm những việc nhỏ cùng nhau

Thực tế, những cặp đôi thường làm những việc nhỏ bé cho nhau thường giữ được hạnh phúc, vui vẻ lâu dài. Ví dụ: cùng nhau đi chợ, cùng nhau nấu nướng, cùng nhau dạy con cái học bài, hay cùng nhau lên kế hoạch cho những chuyến đi xa.

1-eqis

Không để công nghệ ảnh hưởng

Đừng lúc nào cũng dán mắt vào điện thoại khi đang ngồi cạnh nhau. Tốt nhất, trước khi chìm sâu vào giấc ngủ, bạn hãy đặt điện thoại sang một bên, dành cho nhau những cái ôm ấm áp và những lời tâm sự thân tình.

Thường xuyên ôn lại những kỷ niệm cũ

Những kỷ niệm cũ sẽ giúp khơi gợi lại nhiều cảm xúc đã ngủ quên trong lòng cả hai vợ chồng. Kỷ niệm sẽ là nền tảng vững chắc để vợ chồng gắn kết với nhau hơn, và cùng cố gắng để tạo ra một tương lai tốt đẹp nhất.

Dành nhiều không gian riêng tư cho nhau

Hai vợ chồng, dù đã có con, cũng cần dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư. Bạn có thể cùng bạn đời của mình đi xem phim, lượn phố, hay những món ăn vặt "sinh viên". Cách này, sẽ giúp cả hai cảm thấy như trẻ lại, tăng thêm sự hòa hợp đích thực của 2 linh hồn.

Cư xử dịu dàng, nhẹ nhàng

Cuộc sống hôn nhân tồn tại vô vàn áp lực, nhưng bạn đừng mất bình tĩnh hay buông lời cáu gắt với bạn đời. Hãy học cách bình tĩnh, lắng nghe nhiều hơn, cư xử thật dịu dàng và nhẹ nhàng. Nên nhớ, trong hôn nhân một điều nhịn, chín điều lành.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/90-vo-chong-sau-1-nam-ket-hon-se-chan-nhau-nhung-day-la-nhung-bi-quyet-t.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/90-vo-chong-sau-1-nam-ket-hon-se-chan-nhau-nhung-day-la-nhung-bi-quyet-thuc-tinh-tinh-cam-bi-chon-vui-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vợ chồng , Hôn nhân , hạnh phúc