7 dấu hiệu tố cáo người phụ nữ ngoại tình
Chủ nhật, 15/05/2016 10:12

Khi ngoại tình, phụ nữ thường có các dấu hiệu dưới đây, đàn ông cần đặc biệt lưu ý.

Nàng buộc tội bạn ngoại tình

Dấu hiệu thường gặp này như một cách phụ nữ cố gắng đẩy tội lỗi của mình về phía nửa còn lại. "Sau 3 năm yêu nhau, đến một ngày bạn gái tôi tự dưng suốt ngày để ý, vặn vẹo từng hành động của tôi, cho rằng tôi không chung thủy" - Một người đàn ông 28 tuổi kể lại - "rồi cuối cùng thì hóa ra chính cô ấy mới là người phản bội". Thêm nữa, nếu phụ nữ phát hiện người yêu mình phản bội lại họ, họ dễ có xu hướng làm điều tương tự để trả thù, ngay cả khi họ không hề có ý định phá vỡ mối quan hệ.

Tình cảm nhạt nhòa

Tình cảm của phụ nữ thường thể hiện rõ hơn đàn ông, đặc biệt sau khi đã ngoại tình thì việc nhạt nhòa tình cảm cũng là điều dễ nhận thấy. Mặc dù không phải lúc nào tình cảm phai nhạt cũng có nghĩa là cô ấy đang phản bội. Thế nhưng bạn cũng nên lưu ý.

Chú trọng làm đẹp thay đổi hình thức bên ngoài

Bạn đừng vội mừng khi vợ bạn thay đổi chăm chút  hình thức như thế . Nếu một phụ nữ dành hàng giờ liền chỉ để trang điểm, chuẩn bị trước khi tới lớp tập thể dục hay cửa hàng tạp hóa, rất có thể đang có ai đó mà cô ấy muốn gây sự chú ý .

Buổi tối, cô ấy rất chăm chỉ đắp mặt nạ bằng hoa quả, bôi kem dưỡng da, kem làm trắng da, chịu khó tập thể dục, đi bộ... Bạn đừng thấy cô ấy đẹp ra rõ rệt, mảnh mai đi rõ rệt mà hớn hở. Chẳng phải là vì bạn đâu, đừng tưởng bở nhé!

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Có sự thay đổi trong chuyện chăn gối

Thông thường với đàn ông có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào họ thích dù tình cảm chưa thật sự gắn kết. Tuy nhiên, với phụ nữ thì họ lại hành động ngược lại, họ chỉ ân ái với người mà họ yêu thương thật lòng. Chính bởi vậy khi bị vợ thường xuyên từ chối "yêu", các ông chồng hãy cẩn thận có thể nàng đang để ý đến người đàn ông khác.

Nàng nói với bạn rằng nàng cần không gian riêng

Một số cặp đôi vẫn hay cho nhau những khoảng thời gian riêng tư như một cách khiến mối quan hệ bớt nhàm chán, tuy nhiên đây thường chỉ là thỏa thuận ngầm giữa hai người. Một phụ nữ nghĩ tới chuyện phản bội thường viện cớ này nọ để tránh sự kiểm soát của người yêu, hoặc để tránh mặt một thời gian mà không có lời giải thích nào có vẻ hợp lý.

Soi mói và cằn nhằn

Cô nàng có hay cằn nhằn về bạn không? Nếu cô ấy cằn nhằn về những việc lớn thì không có gì phải lo lắng cả. Nhưng nếu cô ấy nhằn một cách liên tục, ngay cả khi bạn đúng thì nguy cơ vợ bạn đang ngoại tình là rất cao đấy.

Nàng có thêm bạn thân mà bạn chưa từng nghe tới

Người bạn mới ấy thậm chí có thể là một phụ nữ! Nàng dành hết thời gian rảnh rỗi, những lúc mà lẽ ra hai người ở bên nhau để đi shopping, tới những hộp đêm sôi động với cô bạn mới. Dù điều này chưa đồng nghĩa với chuyện nàng ngoại tình, nhưng nó hàm ý rằng nàng vừa chính thức gia nhập trở lại thế giới độc thân và sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ngoại tình , dấu hiệu người phụ nữ ngoại tình , dấu hiệu tố cáo người phụ nữ ngoại tình