5 nét tướng của người may mắn bẩm sinh: Sở hữu 1/5 vận đỏ như son, cả đời có quý nhân phù trợ
Thứ bảy, 26/11/2022 17:00

Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Khi khó khăn, họ luôn có quý nhân trợ giúp.

Trán rộng, đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có trán cao, rộng, đầy đặn, da sáng bóng, tươi tắn là nét tướng tốt. Người có tướng trán này thường thông minh, lanh lợi, có thể làm nên nghiệp lớn.

tuong-nguoi-bam-sinh-may-man-01

Người này có tính cách kiên trì, có hòa bão, không chùn bước trước thất bại. Ngay từ khi còn trẻ, họ có thể đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Lông mày thanh tú

Lông mày có đường nét rõ ràng, sáng sủa, mọc xuôi, sợi mày thanh mảnh và mềm mại là nét tướng may mắn. Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này là người sống lạc quan, yêu đời, cởi mở và lương thiện. Họ không bao giờ có tâm lý đố kỵ, ghen ghét với người khác.

tuong-nguoi-bam-sinh-may-man-02

Người này thông minh, sáng suốt, biết đúc kết kinh nghiệm từ những thất bại, vấp váp. Dù sinh ra trong hoàn cảnh nào, họ cũng luôn giữ tư tưởng tích cực, lạc quan và tìm kiếm thời cơ để thay đổi vận mệnh.

Ánh mắt có hồn, lòng đen và lòng trắng rõ ràng

tuong-nguoi-bam-sinh-may-man-03

Ngươi có ánh mắt nhanh nhẹn, linh hoạt, lòng đen và lòng trắng rõ ràng thường tạo ấn tướng tốt đẹp cho người đối diện. Theo nhân tướng học, người này thông minh, hoạt bát, giàu nhiệt huyết. Họ sống một cách tích cực, luôn có thái độ cầu tiến và sẵn sàng phấn đấu, chịu khó chịu khổ để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Dù gặp phải tình huống khó khăn, người này vẫn luôn kiên cường. Trong cuộc sống, họ thường được quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối để đạt thành công trong sự nghiệp.

Gò má đầy đặn, sáng sủa

tuong-nguoi-bam-sinh-may-man-04

Nhìn vào gò má của một người có thể dự đoán được ý chí, sự quyết tâm và hoài bão của một người. Người có gò má đầy đặn, sáng sủa thường sở hữu ý chí kiên định, năng lực quản lý tốt. Người này biết đối nhân xử thế. Dù gặp phải tình huống phức tạp, họ vẫn luôn có cách xử lý phù hợp, thể hiện được sự nổi trội của mình.

Nếu gò má đầy đặn đi cùng với tướng mũi cao, thẳng, cánh mũi nở rộng, đầu mũi tròn thì càng may mắn. Đây là tướng người có uy quyền, có thể làm lãnh đạo và được cấp dưới nể trọng.

Tai cao hơn lông mày, dái tai đầy đặn

tuong-nguoi-bam-sinh-may-man-05

Người có tai cao hơn lông mày thường thông minh hơn người, học giỏi. Họ khao khát đạt được sự thành công nên liên tục cố gắng, phát huy hết khả năng của mình. Người này có thể tạo dựng danh tiếng, địa vị ngay từ khi còn trẻ hoặc được hưởng gia thế tốt đẹp, nhận phúc đức từ tổ tiên. Họ biết cách giao tiếp, biết cách tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho sự phát triển trong công việc.

Người có dái tai dày thường có tính cách trung hậu, thành thật, biết tiếp thu ý kiến của người khác để hoàn thiện bản thân. Người này có quý nhân phù trợ, luôn được giúp đỡ trong cuộc sống nên tránh được những rắc rối, phiền toái không đáng có. Cuộc sống của người này có thể được hưởng nhiều phúc lộc, về hậu vận sống an nhàn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/5-net-tuong-cua-nguoi-may-man-bam-sinh-so-huu-1-5-van-do-nhu-so.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/5-net-tuong-cua-nguoi-may-man-bam-sinh-so-huu-1-5-van-do-nhu-son-ca-doi-co-quy-nhan-phu-tro.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tướng người may mắn , nhân tướng học