4 con giáp thù dai nhất thiên hạ, đừng ai dại mà đắc tội
Thứ năm, 04/03/2021 14:31

Đây là những con giáp bề ngoài hiền lành nhưng bên trong lại thù dai nhớ lâu, "có thù ắt báo".

Tuổi Sửu

Bên ngoài người tuổi Sửu có thể vô cùng nhẹ nhàng, tử tế. Tuy nhiên, ai đó làm Sửu khó chịu hoặc tổn thương, họ sẽ ghi nhớ mãi.

Sửu vốn thích sự công bằng nên nếu bị hãm hại hoặc xúc phạm thì nhất định sẽ ôm chặt mối thù và tìm cơ hội trả đữa.

Tuổi Mão

Tuổi Mão vốn thông minh, điềm tĩnh và cư xử nhã nhặn. Tuy nhiên, trong số 12 con giáp, Mão lại là người thù dai nhất nhì thiên hạ.

Họ vốn là người hào nhã nhưng một khi bị xúc phạm thì sẽ không bao giờ quên và tìm cơ hội để phục thù. Bên ngoài họ có thể tỏ ra bình thản nhưng bên trong đang chờ cơ hội để dạy cho kẻ kia một bài hộc thích đáng.

Rất may, tuổi Mão không phải là kiểu người thâm độc. Chỉ cần đối phương cúi đầu nhân lỗi, Mão sẵn sàng bao dung tha thứ hết.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sinh ra với khí chất hơn người, thông minh, nhanh nhẹn và có trí nhớ tốt. Ngoài ghi nhớ những việc tốt đẹp, học cũng nhớ luôn có những ai đã gây thù chuốc oán với mình.

Thìn vốn là người không dễ tha thứ. Một khi đã đắc tội với họ, bạn sẽ không có cơ hội để sửa sai.

Tuổi Tỵ

Tỵ vốn là con giáp thông minh, tài giỏi nhưng lại dễ tổn thương. Họ tôn trọng lẽ phải nên nếu ai chơi xấu, thích giở thủ đoạn sẽ không bao giờ được Tỵ tha thứ.

Tỵ sẽ chờ cơ hội thích hợp để trừng trị kẻ tiểu nhân. Tốt nhất là bạn không nên đắc tội với con giáp này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-con-giap-thu-dai-nhat-thien-ha-dung-ai-dai-ma-dac-toi-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-con-giap-thu-dai-nhat-thien-ha-dung-ai-dai-ma-dac-toi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 4 con giáp thù dai nhất thiên hạ , tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2020 , con giáp thù dai