3 việc nếu đàn ông không làm tốt sẽ chỉ là kẻ 'bỏ đi', nhọc công níu kéo có ích gì?
Thứ ba, 13/10/2020 11:45

Sự thiếu trung thực của đàn ông chính là biểu hiện rõ nhất của việc anh ta không yêu bạn nhiều như bấy lâu nay bạn vẫn tưởng.

Không thành thật

Dối trá là một thói xấu dễ mắc nhưng lại khó sửa chữa. Anh ta thường xuyên nói dối bạn từ những điều nhỏ nhặt cho đến những chuyện quan trọng mà chẳng hề cảm thấy cắn rứt lương tâm hay có lỗi. Đàn ông không thành thật, vốn dĩ không phải người đáng tin cậy.

Sự thiếu trung thực của đàn ông chính là biểu hiện rõ nhất của việc anh ta không yêu bạn nhiều như bấy lâu nay bạn vẫn tưởng. Thậm chí, có thể anh ta chỉ đang xem bạn là mảnh tình hữu hạn mà thôi.

danongtoi

Không chung thủy

Chung thủy là điều căn bản và quan trọng nhất tạo nên một tình yêu bền vững và thủy chung. Bản chất của đàn ông là bảo vệ phụ nữ. Thế nhưng, khi đã có người yêu đàn ông nên chủ động giữ khoảng cách với người khác phái. Không phải người phụ nữ nào cũng có thể nhắn tin thân mật, đong đưa tán tỉnh.

Phụ nữ đừng quên một chân lý tuy thẳng nhưng vô cùng thật: trăng hoa là bản chất đã “ăn vào máu, thấm vào xương”, dù có đánh chết cũng chẳng thể thay đổi được. Dây dưa với loại đàn ông này chỉ mang đến cho bạn đau khổ và lo lắng mà thôi.

Không có trách nhiệm

Nhân vô thập toàn, con người không ai hoàn hảo. Đàn ông không phải thần thành, đã là con người ai cũng mắc khuyết điểm và sai lầm. Quan trọng, ta có ý thức sửa chữa hay không. Nếu một người đàn ông từ chối thừa nhận sai lầm và không chịu nhận trách nhiệm về những sai lầm ấy, anh ta chẳng khác nào một đưa trẻ. Tệ hơn nữa, nếu anh còn tìm cách đổ lỗi cho một ai khác và từ bỏ cơ hội học hỏi từ những sai lầm của bản thân, bạn tốt nhất không nên níu kéo, vì đây là một người vô cùng yếu đuối và kém cỏi.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-viec-neu-dan-ong-khong-lam-tot-se-chi-la-ke-bo-di-nhoc-cong-niu-keo-co.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-viec-neu-dan-ong-khong-lam-tot-se-chi-la-ke-bo-di-nhoc-cong-niu-keo-co-ich-gi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đàn ông tồi , phụ nữ , hạnh phúc