3 điều phụ nữ thông minh sẽ giữ kín, phụ nữ khờ dại thường nói trên mạng xã hội, bảo sao đời khổ
Thứ bảy, 26/11/2022 17:01

Đây là những lời người thông minh sẽ giữ kín, phụ nữ khờ dại thường xuyên nói trên mạng xã hội.

Trí tuệ cảm xúc của một người có thể được nhìn thấy từ cách anh/cô ta nói chuyện. Ngày nay, người ta ít nói chuyện trực tiếp mà thường nói chuyện qua mạng xã hội. Người có trí tuệ cảm xúc cao thường nói đừng nói điều nên nói. Ngược lại, người sở hữu EQ thấp thường nói 3 điều này trên mạng xã hội.

Lời chê bai, chỉ trích người khác

Những người thực sự có tu dưỡng thường giữ sự khiêm tốn, họ không bao giờ coi thường bất cứ ai. Vì trong thâm tâm họ biết rằng mọi người đều bình đẳng, không có chuyện ai cao sang hơn ai, hèn hơn ai.

1-083250033

Linh hồn của một người không thể bị chà đạp, nhân cách của một người không thể bị xúc phạm. Linh hồn và nhân cách sẽ không được phân biệt theo thu nhập, địa vị xã hội, v.v. Nếu bạn không thể hiểu, thông cảm cho một người. Điều đó chỉ có nghĩa là bạn quá hẹp hòi. Nếu bạn coi thường một người, điều đó chỉ có thể có nghĩa là phẩm chất của bạn thấp kém.

Ngày nay, trên mạng xã hội không thiếu những người xưa chắc đã hơn người khác nhưng sẵn sàng cào phím chê bai, chỉ trích người khác. Họ nghĩ mình là vị thánh hoàn hảo, có tư cách để phán xét tất cả mọi người.

Lời nói xấu sau lưng người khác

Không ai thích những kẻ ngồi lê đôi mách. Họ thuộc tuýp người thích hóng chuyện thiên hạ rồi mang về thêm bớt, kể cho người khác.

Bất kể họ làm gì đều lén lút, mờ ám, không bao giờ dám công khai, lộ liễu. Vì vậy, họ cũng không dám nói trước mặt đối phương, chỉ dám có những động thái nhỏ sau lưng.

Nói lời phàn nàn, oán hận

Những người có trí tuệ cảm xúc cao thường không tùy ý bộc lộ cảm xúc tiêu cực của mình. Cho dù sự việc có tồi tệ đến đâu, họ cũng sẽ giữ cho mình được bình tĩnh. Bởi vì họ biết rằng phàn nàn là vô ích nhưng nó sẽ làm xáo trộn nhịp điệu bên trong của họ và cũng chẳng giúp giải quyết vấn đề.

2

Nhưng một số người thì ngược lại, trí tuệ cảm xúc của họ thấp và họ không suy nghĩ nhiều khi viết và nói gì trên mạng xã hội. Họ sẽ kể bất hạnh của mình cho tất cả những người họ gặp. Họ phàn nàn về sự bất công của số phận và hoàn toàn coi người khác như một cái thùng rác để đổ những cảm xúc tiêu cực. Lâu dần, những người khác sẽ cảm thấy sợ hãi khi nhìn thấy người này.

Trên thực tế, mỗi người trưởng thành đều có một cuộc sống vô cùng khó khăn nhưng họkhông nói về điều đó. Hầu hết mọi người chọn cách tiêu hóa âm thầm và giải quyết khó khăn đó một mình. Bởi vì họ không muốn làm ảnh hưởng đến người khác. Một người như vậy là một người có trái tim thực sự trưởng thành, chỉ số trí tuệ cảm xúc cực cao và một người đáng để kết bạn.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/3-dieu-phu-nu-thong-minh-se-giu-kin-phu-nu-kho-dai-thuong-noi-t.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/3-dieu-phu-nu-thong-minh-se-giu-kin-phu-nu-kho-dai-thuong-noi-tren-mang-xa-hoi-bao-sao-doi-kho.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Phụ nữ thông minh , hôn nhân , hạnh phúc