15 ngày tới 3 con giáp vận xui đeo bám, coi chừng có tiểu nhân hãm hại
Thứ ba, 04/05/2021 10:50

Những con giáp này trong vòng 15 ngày tới nên cẩn thận vì vận xui đang đeo bám, chưa kể có những kẻ tiểu nhân muốn bày trò hãm hại.

Tuổi Tỵ

2021 là một năm may mắn đối với người tuổi Tỵ. Trong năm nay, bản mệnh có cơ hội xây dựng, cụ thể hóa một số mong muốn và ý tưởng cũ mà cho đến hiện tại vẫn chưa thể thực hiện được. Thế nhưng trong 15 ngày tới đây, bản mệnh lại gặp nhiều rắc rối.

Tình hình tài chính của tuổi Tỵ trong những ngày này có nhiều bất ổn. Công việc đi xuống, kinh doanh thất thoát. Bản mệnh cần phải xem lại các mối quan hệ của mình. Tốt nhất là không nên hợp tác một cách dễ dàng vì đến lúc thua lỗ họ cũng chẳng đền bù cho bạn.

Tuổi Ngọ

Năm 2021 người tuổi Ngọ sẽ có tài lộc, có thay đổi, có thăng có trầm. Nhưng nếu hăng say làm việc thì vận may sẽ đến. Trong năm này, người tuổi Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành công về tiền tài và có sự bứt phá trong sự nghiệp. Thế nhưng, bản mệnh vẫn có thể sẽ gặp những xui xẻo nhỏ.

Trong 15 ngày tới công việc của tuổi Ngọ không được như ý. Dường như bản mệnh sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn và áp lực tinh thần lớn hơn trước. Bản mệnh có thể vướng vào rắc rối liên quan đến giấy tờ, thủ tục. Người tuổi Ngọ cũng cần thận trọng vì rất có thể sẽ bị tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây, quan tai khó tránh.

Thương trường như chiến trường, cạnh tranh khốc liệt, cơ hội việc làm vốn đã ít nay lại khó khăn hơn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn có khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân. Nó giống như một ngọn lửa lúc nào cũng rực cháy, có thể thiêu đốt mọi khó khăn, nguy hiểm. Bên cạnh đó, họ cũng là những người bị ảnh hưởng sâu sắc bởi quyền lực, địa vị và cuộc sống xa xỉ.

Bình thường, bản mệnh khá thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên, trong 15 ngày tới lại có thể bị vướng họa thị phi, họa từ miệng mà ra. Những lời buôn chuyện của bạn bè khiến bản mệnh bị hiểu nhầm nói xấu sau lưng. Hình tượng bao lâu nay bạn gây dựng bị sụp đổ.

Công việc kinh doanh của tuổi Thìn cũng không được như ý khiến cho tiền bạc sa sút. Vậy nên hãy chú ý cẩn trọng hơn, chớ vội đầu tư kẻo sai lầm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/15-ngay-toi-3-con-giap-van-xui-deo-bam-coi-chung-co-tieu-nhan-ham-hai-se.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/15-ngay-toi-3-con-giap-van-xui-deo-bam-coi-chung-co-tieu-nhan-ham-hai-search/?id=287055

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 12 con giáp , tử vi 2021 , tử vi 12 con giáp