Dù ra mắt vào tối muộn ngày hôm qua (2/5) nhưng Phở 11 - Chuyện công sở vẫn cực hút người xem, bằng chứng là cho tới nay, Phở 11 đã có hơn 25 nghìn lượt thích, hơn 1 nghìn lượt chia sẻ trên facebook và đạt gần 265 nghìn lượt xem trên youtube.
Phở 11 là câu chuyện hài hước xung quanh cuộc sống hàng ngày của dân công sở từ mối quan hệ giữa nhân viên với sếp, giữa đồng nghiệp với nhau, môi trường làm việc cho tới những thói xấu chỉ có ở dân công sở...
Dù thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, thế nhưng Phở 11 đã vấp phải rất nhiều ý kiến chê bai từ người xem. Nhiều dân mạng tỏ ra thất vọng với sản phẩm mới của nhóm Thích ăn phở và cho rằng nội dung Phở 11 có phần nhạt, không hay và hấp dẫn bằng những số trước đó.
Rất nhiều người tỏ ra thất vọng với sản phầm mới của nhóm Thích ăn phở
Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến bênh vực Thích ăn phở, cho rằng nội dung sản phẩm mới của nhóm khá hài hước khi khắc họa được phần nào cuộc sống của dân công sở. "Phở 11 khắc họa đối tượng riêng, nên chỉ có ai đang là dân văn phòng thì mới hiểu được, mình thấy thú vị đấy chứ", là ý kiến của 1 dân mạng.