Chiến dịch này sẽ xuyên suốt tháng 4, bao gồm các bản ghi âm của các ban nhạc One Night Only, Marika Hackman, Life in Film và The Daydream Club dành riêng cho Burberry kèm theo các đoạn video clip ca nhạc quay tại London. Christopher Bailey - Giám đốc sáng tạo của hãng là người trực tiếp thực hiện dự án này với mục đích hỗ trợ những tài năng âm nhạc mới nổi, đồng thời làm nổi bật bộ sưu tập mắt kính mới của Burberry. Các mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ tinh thần và phong cách Anh.
Hình ảnh của bộ sưu tập sẽ xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông và mạng trực tuyến trong suốt mùa hè năm nay. Burberry còn hướng đến một lượng fan không nhỏ trên các website YouTube, Facebook, Sina, Weibo, Youku... Để chào mừng sự ra mắt của bộ sưu tập này, tất cả các ban nhạc sẽ có những buổi biểu diễn trực tiếp tại Paris, Milan, New York và Sydney trong tháng 5.
One Night Only
Marika Hackman
Life in Film
The Daydream Club
Một số mẫu mắt kính Burberry Xuân Hè 2012: