Tiếp viên phục vụ đồ ăn bên trong máy bay. Ảnh minh họa
Dailymail đưa tin, sự cố xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không EasyJet khi đang thực hiện hành trình từ thành phố Geneva (Thụy Sỹ) tới thành phố Pristina, Kosovo sáng 31/3.
Các nhân chứng cho biết, một hành khách đã nổi giận, hành xử thô bạo với nữ tiếp viên vì phải đợi lâu để mua một chiếc bánh sandwich.
“Tôi đã đợi tới mấy tiếng và vẫn chưa nhận được bánh sandwich của mình. Tôi đang rất đói đây”, vị khách hét lên.
Một nhân chứng ngồi cạnh nam hành khách trên kể lại: “Anh ta hét lên với cô tiếp viên, sau đó đứng dậy rồi đấm cô ấy. Khi cô ấy ngã xuống, anh ta vẫn tiếp tục đánh”.
Các hành khách xung quanh vội đứng dậy để khống chế người đàn ông. Để đảm bảo an toàn, phi công buộc phải cho máy bay chuyển hướng và hạ cánh khẩn xuống sân bay Fumincino, thủ đô Rome. Lúc đó, 180 hành khách có mặt trên máy bay.
Sau khi máy bay hạ cánh an toàn, cảnh sát đã bắt giữ hành khách trên còn nữ tiếp viên được đưa đến điều trị tới cơ sở y tế của sân bay.
Hãng hàng không EasyJet sau đó đã xác nhận vụ việc và cho biết, nữ tiếp viên bị thương và bị đấm vỡ kính.
“Tôi vô cùng sợ hãi. Không hiểu sao họ có thể trở nên bạo lực đến vậy chỉ vì một cái bánh sandwich”, nữ tiếp viên cho biết.