Từ ngày 3 đến 6/4/2014, người hâm mộ Việt Nam lần đầu tiên sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc cúp UEFA Champions League danh giá và giao lưu với hai siêu sao bóng đá quốc tế Ruud van Nistelrooy – đại sứ của thương hiệu Heineken và Robert Pires – đại sứ của giải đấu trong chuỗi sự kiện “Hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League”. Việt Nam vinh dự là điểm dừng chân duy nhất ở châu Á nằm trong hành trình tour vòng quanh thế giới đã được thương hiệu Heineken thực hiện lần thứ 8 liên tiếp.
Kể từ năm 2005 khi thương hiệu Heineken trở thành đối tác toàn diện của giải đấu danh giá này, “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League” đã đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ trên khắp thế giới với các trải nghiệm bóng đá quốc tế đỉnh cao cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Ông Alexis Nasard - Tổng Giám đốc Thương mại Cấp Cao kiêm Chủ Tịch Tập đoàn Heineken tại Tây Âu cho biết: “Các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và tầm ảnh hưởng quốc tế sâu rộng của giải UEFA Champions League rất phù hợp với thương hiệu Heineken®. Đây là một trong những hoạt động gắn kết chính của thương hiệu, do vậy chúng tôi sẽ tăng cường các chương trình kích hoạt thông qua marketing sáng tạo và sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo và đầy kịch tính của giải bóng đá này”.
Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League sẽ mang đến Việt Nam chuỗi các hoạt động sáng tạo đầy thú vị:
Ngày 1 đến ngày 3 (3/4/2014 – 5/4/2014): Trải nghiệm UEFA Champions
League tại Bitexo Tower – tòa nhà cao nhất TP.HCM
Ngày 3/4 này sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng của chiến dịch “Đường đến chung
kết” khi thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đầu tiên của Việt Nam chào đón chiếc
cúp huyền thoại. Ngay sau khi đến sân bay, Đại sứ thương hiệu Heineken, Ruud
van Nistelrooy sẽ hộ tống chiếc cúp UEFA Champions League danh giá đến tòa nhà
Bitexco Tower – nơi sự kiện chính diễn ra. Tầng 47 và 48 của địa điểm độc đáo này
sẽ được thiết kế thành không gian trình diễn ấn tượng cho sự kiện “Đường đến
chung kết” kéo dài trong 3 ngày.
Tầng 48 tòa nhà Bitexco Tower sẽ được biến đổi thành một không gian trưng bày
độc đáo với các cột mốc lịch sử đáng nhớ của giải UEFA Champions League. Đại diện
của các cơ quan thông tấn báo chí sẽ được gặp gỡ chiếc cúp danh giá và giao lưu
cùng ngôi sao hàng đầu thế giới – Ruud van Nistelrooy tại buổi họp báo được tổ chức
trang trọng tại tầng 47 của Bitexco Tower.
Ngày 4/4/2014, hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu
trực tiếp với “ông vua khu vực 16m50” của giải ngoại hạng Anh và bóng đá Châu Âu,
danh thủ Ruud van Nistelrooy. Các fan túc cầu giáo sẽ tận hưởng không gian triển
lãm đặc biệt về lịch sử giải UEFA Champions League tại tầng 48, trước khi tiếp tục
trải nghiệm một không khí bóng đá sôi động cùng các trò chơi tương tác thú vị và
cơ hội chụp ảnh với chiếc cúp UEFA Champions League danh giá và thần tượng của
mình tại tầng 47 của Bitexco Tower.
Không dừng lại ở đó, ngày 5/4/2014, “Pháo thủ” thành Luân Đôn, một trong mười
cầu thủ vĩ đại nhất của CLB Arsenal - Robert Pirès sẽ đem lại những trải nghiệm
bóng đá quốc tế độc đáo đến người hâm mộ Việt Nam. Cơ hội giành vé tham dự trận
chung kết trong mơ tại sân vận động Lisbon – trận cầu đỉnh cao là giấc mơ của hàng
trăm triệu người hâm mộ toàn cầu và chuyến đi tham dự Lễ hội âm nhạc bóng đá
đỉnh cao với cơ hội xem trận chung kết lịch sử qua truyền hình trực tiếp trong không
gian lễ hội độc đáo từ hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha xinh đẹp sẽ dành cho tất cả người
hâm mộ đến tham dự sự kiện.
Ngày 4 - 6/4/2014 Cúp UEFA Champions League đến với người hâm mộ Hà Nội
Sân vận động Hàng Đẫy sẽ được thiết kế độc đáo với biểu tượng trái bóng khổng lồ cùng những quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ để mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm UCL đẳng cấp với hương vị bia Heineken tuyệt hảo. Khán giả Hà Nội đang phấn khích chờ đón những trải nghiệm quốc tế đáng nhớ từ sự kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu thế giới này. Các tín đồ túc cầu giáo sẽ có cơ hội gặp gỡ với Robert Pires, người từng giành được ba cúp FA và hai lần danh diệu Premier League, đặc biệt trong mùa giải bất bại nổi tiếng của câu lạc bộ năm 2003-2004.
Tất cả những người hâm mộ bóng đá tham gia vào sự kiện này sẽ có cơ hội thắng những chiếc vé tham dự trận chung kết của UEFA Champions Leagues tại Lisbon và các chuyến tham dự lễ hội bóng đá âm nhạc tại Ibiza (Tây Ban Nha).
Các đại diện của các cơ quan thông tấn báo chí sẽ có đặc quyền gặp gỡ và giao lưu với chiếc cúp danh giá và siêu sao thế giới trong buổi họp báo được tổ chức từ 10:00 đến 11:00 vào ngày 6/4. Buổi họp báo sẽ là cuộc phỏng vấn chuyên sâu với sự góp mặt của các cơ quan đại diện, đại sứ của giải đấu và nhà tổ chức Heineken.
Cùng Heineken khám phá “Đường đến chung kết”
Từ nay đến ngày 2/4, người hâm mộ thương hiệu Heineken và các tín đồ của quả bóng tròn có thế đăng ký tham gia sự kiện “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League” bằng các cách truy cập trang Facebook www.facebook.com/heineken hoặc website www.heineken.com và chinh phục trái bóng tròn trong game ”Đường đến chung kết” hoặc tham dự các hoạt động tại các quán/nhà hàng hoặc đến ngày sự kiện mở cửa tự do 5/4. Tại mỗi sự kiện, các fan hâm mộ sẽ một lần nữa nắm trong tay cơ hội để trở thành một trong những người chiến thắng các chuyến đi đến Lisbon và Ibiza qua thử thách: “Match Your Half Tickets”. Thông tin người chiến thắng sẽ được cập nhật hàng ngày tại sự kiện. Nếu bạn không thể giành chiến thắng ở ngày thứ nhất hay thứ hai của sự kiện, bạn hoàn toàn vẫn còn cơ hội trúng thưởng tại những ngày tiếp theo, đừng bỏ lỡ
Với hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League 2014 và chiến dịch “Đường đến chung kết”, Heineken sẽ mang niềm đam mê và sự hứng khởi của môn thể thao vua đến gần hơn với người hâm mộ và nâng cao vị thế toàn cầu của một thương hiệu bia được yêu thích trên thế giới. Với hơn hàng triệu người tham gia cùng sự góp mặt của các siêu sao bóng đá, “Đường đến chung kết” không chỉ dừng lại ở những sự kiện đỉnh cao dành cho người yêu bóng đá, đây tiếp tục là một trải nghiệm đẳng cấp thế giới Heineken mang tới cho người hâm mộ Việt Nam.